phẫu thuật mặt chính xác

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : huacma, 2/12/15.

    1. Khu vực:

      Tây Nguyên
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01292491992
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/12/15, 0 Bình luận, 432 Xem
  1. Người được làm phẫu thuật có thể mắc phải các biến chứng như tai biến do gây mê, chảy máu sau phẫu thuật, thiếu xương, hụt xương gây dị dạng gương mặt, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh vùng mặt… thậm chí còn có thể bị liệt dây thần kinh vùng mặt. Bác sĩ cũng nắm được nguyện vọng của khách hàng, có sự thống nhất giữa hai bên nhờ đó tạo hình khuôn mặt chuẩn xác, an toàn và hạn chế tổn thương. Kỹ thuật thực hiện gọt bên trong khó hơn rất nhiều, vì thế chi phí sẽ cao hơn so với phẫu thuật bên ngoài.
    Vì thế, chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện cũng có thể gây nên những biến chứng rất nguy hiểm. Khuôn mặt trái xoan có đặc điểm là thon gọn với 3 tầng mặt trên, dưới, giữa bằng nhau, còn chiều ngang thì phải chia thành 5 vùng bằng nhau và theo tỉ lệ vàng của khuôn mặt.
    Bạn không nên quá chú trọng đến việc tìm hiểu chi phí gọt mặt v line giá bao nhiêu, ham rẻ mà thực hiện phẫu thuật ở các trung tâm kém chất lượng. Điều này gây ra những ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của khuôn mặt, hoạt động của các giác quan trên khuôn mặt và nhất là sức khỏe của cơ thể.
    Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt thanh tú với tỉ lệ chuẩn xác nhất cuối cùng với về đường nét khuôn mặt mà mình muốn có được sau thẩm mỹ. Một khuôn mặt có cằm lẹm, cằm ngắn hay cằm lùi đều có thể tạo hình mặt trái xoan được miễn là hai bên góc hàm thon gọn.
    Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật thẩm mỹ gọt mặt thông thường. Về mặt tạo hình thẩm mỹ, khuôn mặt đẹp không chỉ là thon gọn mà nó còn phải thật tự nhiên và phải hài hòa với tổng thể gương mặt.
    Hiện nay, có 2 phương pháp gọt mặt là xử lý bên ngoài má và bên trong vòm miệng. Phương pháp xử lý bên trong thường không để lại sẹo và giúp có được gương mặt toàn diện hơn.
    Ngoài ra, gọt mặt V line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng giúp khách hàng thấy được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật trong không gian 3 chiều, nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng xương.
    Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line hiệu quả giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo . Đây mới là các yếu tố quan trọng quyết định tính an toàn, độ thẩm mỹ của một ca gọt mặt v line.
    Với công nghệ này sẽ giúp bạn nhìn thấy rõ khuôn mặt của mình sau khi phẫu thuật như thế nào bằng hình ảnh thực tế, để từ đó bạn có thể đưa ra ý kiến cho riêng mình hay cùng với bác sĩ tư vấn và lựa chọn cho mình một khuôn mặt hài hòa, cân đối và đẹp tự nhiên nhất cho mình.
    [​IMG]
    Có thể kể đến các yếu tố như: Tình trạng lợi hở như thế nào, nguyên nhân gây hở lợi cần khắc phục là gì, áp dụng phương pháp điều trị nào…
    Hơn nữa khi cân nhắc gọt mặt V line giá bao nhiêu thì phù hợp với thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn. Công nghệ 3D giúp bác sĩ định hình được rõ ràng hình dáng khuôn mặt sau chỉnh sửa từ đó có những phương pháp chỉnh hình thích hợp.
     

Chia sẻ trang này