Phẫu thuật cắt mí mắt có để lại di chứng không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55520
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/8/17, 710 Đọc

  1. Trào lưu làm đẹp cắt mí mắt tạo đôi mắt xinh tròn xinh rõ nếp mí bằng cách cắt mí mắt đã lan tràn trên khắp thế giới. Đây chỉ là một tiểu phẫu làm đẹp đơn giản nhưng cũng ẩn chứa một số rủi ro nhất định. Chính vì vậy cắt mí mắt có để lại di chứng gì không? Cũng trở thành mối lo ngại thường trực.
    [​IMG]

    Tìm hiểu về công nghệ cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là phương pháp nhằm thay đổi cấu trúc và chức năng thẩm mỹ mắt thông qua việc loại bỏ cắt bớt các tổ chức da thừa và mỡ tại vùng mí mắt trên hoặc dưới bằng thủ thuật tạo nếp mí.

    Công nghệ cắt mí mắt hiện nay vẫn có thể ẩn chứa một số rủi ro. Bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ để lường trước được mọi vấn đề có thể xảy ra.

    >>Cận cảnh khách hàng cắt mí mắt:


    Cắt mí mắt có để lại di chứng gì không?

    Cắt mí mắt có tác động trực tiếp tới vùng mí mắt nên chắc chắn sẽ để lại những di chứng nhất định. Mức độ của di chứng nặng hay nhẹ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như phương pháp bấm mí và cơ sở bạn lựa chọn để thực hiện.

    [​IMG]

    – Sưng vùng mắt: Vùng mô mắt bị cắt rạch nên sẽ có hiện tượng sưng tấy nhẹ. Đây là những biểu hiện thường gặp sau quá trình cắt mí mắt. Bạn cũng không phải quá lo lắng bởi biểu hiện sưng tấy sẽ biến mất sau khoảng từ 5 – 7 ngày.

    – Những tật về mắt: nhắm mắt không kín, mắt bị trợn, xếch, lõm sâu… Hiện tượng này do tay nghề bác sĩ còn non chưa nắm được cấu trúc của mắt nên dễ cắt bỏ quá nhiều da và mỡ mí mắt nân cấu tạo sau cắt mí của đôi mắt bị thay đổi.

    – Mí mắt lệch: Di chứng này cũng liên quan tới độ chính xác khi cắt mí của bác sĩ. Mí mắt bị lệch sẽ rất xấu ảnh hưởng tới thẩm mỹ và nếu độ lệch quá nhiều sẽ phải tiến hành cắt mí lại lần nữa.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn một số biến chứng nặng nề hơn như nhiễm trùng nặng, ảnh hưởng tới tầm nhìn… Đa phần đều do cơ sở thẩm mỹ bạn chọn lựa không uy tín sử dụng các dụng cụ không an toàn như dao cắt, chỉ khâu chưa qua tiệt trùng – các loại vi khuẩn dễ xâm nhập vào bên trong cơ thể.

    Lưu ý để có được kết quả cắt mí mắt tốt nhất

    Lựa chọn cơ sở cắt mí mắt uy tín: Giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ thực hiện cắt mí mắt hiện nay thật khó để chọn lựa một nơi tin tưởng. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ về công nghệ, cơ sở vật chất, và những trường hợp khách hàng thực tế đã cắt mí tại đó.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một gợi ý hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu bấm mí mắt. Tại đây nổi tiếng với các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc – tại đây đang ứng dụng phương pháp cắt mí Plasma. Một giải pháp cắt mí mới nhất hiện nay có nhiều cải tiến ưu việt và đã mang lại đôi mắt đẹp cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng là điều cần lưu ý quan trọng. Ngoài chế độ chăm sóc bằng thuốc bôi và thuốc uống như chỉ dẫn của bác sĩ, trong chế độ sinh hoạt cũng cần lưu ý một số vấn đề như:

    – Vệ sinh vùng mắt bằng thuốc nhỏ, thay bằng sau 24h

    – Kiêng các thực phẩm đồ nếp, hải sản, rau muống…

    – Nếu có bất cứ biến chứng nào bạn vui lòng tới trực tiếp bệnh viện để nhận được sự trợ giúp từ bác sĩ sớm nhất.

    Để được trả lời chi tiết hơn về câu hỏi Cắt mí mắt có để lại di chứng gì không? bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 19006466 hoặc tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – các chuyên gia tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ tư vấn cặn kẽ mọi vấn đề xung quanh công nghệ cắt mí mắt.
     
    thammydep

    thammydep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này