Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phát triển nghề thiết kế nội thất như thế nào

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 17/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/12/15, 0 Bình luận, 739 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Tân thủ Thành viên

    Nghề thiết kế nội thất không phải ai cũng có thể tiến được những vị trí quan trọng và đỉnh cao trong nghề. Rõ ràng một nhà thiết kế nội thất thành công thì luôn có những bí quyết riêng cho họ và không có công thức chính xác nào cho sự thành công đó nhưng hầu hết đó là những người rất giỏi chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc thực tế. Thành công trong nghề thiết kế nội thất đến từ bản thân nhà thiết kế là phần nhiều, đó là sự hiểu biết của kiến thức cũng như kỹ năng thực hành, ngoài ra không thể không nhắc đến những cơ hội và sự giúp đỡ, cộng tác của người khác.

    [​IMG]

    Để trở thành một người thành công trong ngành thiết kế nội thất không phải là một việc làm đơn giản một sớm một chiều mà đó là cả quá trình, từ khi học thiết kế nội thất cho đến quá trình làm việc sau khi học xong. Vậy nên đừng nên bỏ qua một mảng kiến thức hay kỹ năng nào trong quá trình học tập. Cần chú ý học lý thuyết trong sách vở kết hợp với rèn luyện kỹ năng thực hành để sau này không bị bỡ ngỡ trước thực tế công việc. Muốn phát triển nghề thiết kế nội thất thì bạn phải làm tăng cơ hội cho cả hai yếu tố khách quan và chủ quan. Khách quan chính là nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng cho mỗi nhà thiết kế nội thất. Khi học thiết kế nội thất online bạn khó có thể nhận được một cách sâu sắc và toàn diện để không bỏ qua phần kiến thức quan trọng nào. Mặt khác không bao giờ được coi nhẹ những lý thuyết trên giảng đường vì đó mới là nền tảng vững chắc cho cả chặng đường sự nghiệp sau này. Lý thuyết luôn là kiến thức để soi chiếu cho những kinh nghiệm thực hành sau này.

    [​IMG]

    Có nhiều cách để phát triển nghề nghiệp dành cho nhà thiết kế nội thất nhưng quan trọng nhất vẫn là khả năng của bản thân và những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm. Ngoài ra những yếu tố chủ quan như sự giúp đỡ của người khác hay may mắn mang lại cũng chiếm phần không nhỏ cho sự phát triển nghề nghiệp của họ. Nếu một nhà thiết kế nội thất nắm vững được kiến thức lý thuyết thì đó cũng là một lợi thế quan trọng cho bước đường sự nghiệp vì có những vị trí cấp cao luôn cần đến khả năng sử dụng lý thuyết để làm vũ khí lí luận cho mình. Ngoài ra, kỹ năng thực hành nghề nghiệp là đương nhiên cũng chính là kỹ năng quan trọng bậc nhất quyết định sự tồn tại của nhà thiết kế nội thất. Kinh nghiệm làm việc thực tế tuy phản ảnh được khả năng của nhà thiết kế nhưng quan trọng là bạn phải học hỏi và rèn luyện để nâng cao tay nghề trong quá trình làm việc đó. Một mặt, điều giúp người ta dễ dàng thăng tiến trong công việc thiết kế nội thất là kỹ năng mềm, chính vì thế những kỹ năng mềm quan trọng như thuyết trình, nắm bắt tâm lý khách hàng hay thuyết phục luôn được lồng ghép trong khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp của AWE nhằm trang bị toàn diện cho học viên và tăng cơ hội thăng tiến sau này.