1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      4 VNĐ
    4. Điện thoại:

      096587458
    5. Địa chỉ:

      tp hcm, tphcm
    6. Thông tin:

      6/7/18, 0 Bình luận, 329 Xem
  1. [​IMG]
    Sử dụng phào chỉ, phào nẹp trong trang trí nội thất trần nhà, tường nhà cùng những chi tiết khác đã trở nên phổ biến hiện nay để mang lại nhưng không gian thẩm mỹ nổi bật cho ngôi nhà. Lựa chọn phào chỉ nào tốt hiện nay là một trong những phân vân của người tiêu dùng để chọn được những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ cho người dùng. Những phân tích dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được lựa chọn phào chỉ nào tốt nhất hiện nay cho người dùng và nội thất ngôi nhà.

    [​IMG]
    So sánh các loại phào chỉ

    Ưu và nhược điểm.


    +Phào thạch cao được sử dụng lâu đời .Tuy nhiên phào thạch cao không có tính đàn hồi nên không thể uốn dẻo ,uốn cong .Bên cạnh đó phào rất dễ bị sứt mẻ và bám bụi .

    +Phào Gỗ được khá nhiều người sử dụng ,gần gũi với thiên nhiên .Tuy nhiên độ bền không cao ,dễ bị mục rửa trong môi trường ẩm ướt nên phào rất kén môi trường lắp đặt.

    +Phào Pu về chất lượng cũng như hình dáng rất giống phào ps .Tuy nhiên sau khi lắp đặt phải phun lên lớp Pu làm giảm đi tính thẩm mỹ cũng như chậm tiến độ công trình.

    +Phào ps được sản xuất từ nhựa nên độ bền cao bên ngoài có lớp men dày ,không trầy xước ,sứt mẻ .Cách điện ,cách nhiệt ,giảm ồn .Ngoài ra trong phào chỉ có than hoạt tính khử mùi các công trình mới tạo không khí trong lành ,thoải mái .

    Về giá cả :Phào chỉ nhựa Hàn Quốc Ps có mức giá không cao hơn là mấy so với các loại phào còn lại .Nếu bạn muốn sử dụng phào giá rẻ sai trong vòng 10-20 năm thì sài các loại phào còn lại .Còn nếu bạn muốn sài loại phào chất lượng cao có tuổi thọ hàng trăm năm thi sài phào chỉ nhựa Hàn Quốc ps.

    [​IMG]
    Một số mẫu phào chỉ

    Phào Trần: Được sử dụng để che đi khuyết điểm của trần ,các góc cạnh ,giật cấp ,la phong,.. Và tạo điểm nhấn cho không gian trần nhà .

    [​IMG]
    Phào trang trí (Phào trắng trơn): Thêm vào sự trống trãi của bức tường .Tạo nên những bức tranh hoàn mỹ trong không gian sống.

    [​IMG]
    Phào len chân :Tạo sự chuyển tiếp của sàn nhà và tường ,che đi khuyết điểm của chân tường ,tạo độ vững chắc cho các góc cạnh của chân tường.

    [​IMG]
    Phào lưng : Tạo sự chuyển tiếp giữa trần nhà và tường .Giữa tường và sàn nhà.

    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ : 090 66 55 579 or 096 242 6629 để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này