Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

phào chỉ -len tường khang Phong

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : khangphong, 19/6/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      096587458
    5. Địa chỉ:

      tp hcm, tphcm
    6. Thông tin:

      19/6/18, 0 Bình luận, 1,131 Xem
  1. khangphong

    khangphong Cao thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    [caption id="attachment_63" align="aligncenter" width="1041"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]
    Định nghĩa của phào và chỉ

    Phào :Là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo truyền thống nó được làm từ thạch cao-phào chỉ thạch cao (nhiều nhược điểm) hoặc có thể được làm từ gỗ hoặc nhựa cải cách - phào chỉ nhựa PU, PE, PS (công nghệ mới với nhiều ưu điểm).

    Chỉ:Chất liệu: Làm vữa, hay thạch cao, hay gỗ, nhựa.. gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát (chỉ âm) với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

    [caption id="attachment_62" align="aligncenter" width="940"][​IMG] chỉ nhựa hàn quốc[/caption]
    Những ưu điểm nổi bật của phào chỉ-len tường
    + Đầu tiên: Phào chỉ nhựa có thể trang trí nhiều hoa văn, nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng cho khách hàng. Qua đó giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn để trang trí cho nội thất không gian căn phòng thêm sang trọng và hiện đại.

    + Tiếp tới: như các bạn cũng đã biết nhựa là một sản phẩm có độ bền cao. Cho nên các thanh phào chỉ nhựa không bị ảnh hưởng bởi những tác động của thời tiết, không bị ô xi hóa và dễ dàng làm vệ sinh nên luôn bền và đẹp trong quá trình sử dụng.

    + Thứ 3: xét về độ an toàn phào chỉ nhựa không dẫn điện, chỉ nhựa dẻo nên dễ dàng vận chuyển và thi công, vật liệu có khả năng chống cháy và an toàn khi sử dụng cho gia đình nhờ có thành phần chứa than hoạt tính. đây là một sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng với những đường nét tỉ mỉ, không bị bạc màu theo thời gian hay do những tác động của ngoại cảnh.

    + Ngoài ra đây là công năng cuối cùng của thanh phào chỉ nhựa là phào chỉ nhựa có thể giúp cho căn phòng chống nóng và cách âm tốt cho gia đình. Phảo chỉ nhựa giúp khủ mùi cho căn phòng làm căn phòng thoáng hơn và sạch sẽ hơn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

    Một số mẫu phào chỉ -len tường tiêu biểu

    [​IMG]

    [caption id="attachment_69" align="alignnone" width="300"][​IMG] phào trắng trơn[/caption][caption id="attachment_70" align="alignnone" width="300"][​IMG] phào trắng trơn[/caption][caption id="attachment_71" align="alignnone" width="300"][​IMG] phào trắng trơn[/caption][caption id="attachment_72" align="alignnone" width="300"][​IMG] phào trắng trơn[/caption][caption id="attachment_73" align="alignnone" width="225"][​IMG] phào trần[/caption]
    Mọi chi tiết xin liên hệ
    Khang phong tự hào là đơn vị nhập khẩu độc quyền chỉ nhựa Hàn Quốc.Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình,thiết kế kinh nghiệm,thi công lành nghề ,tận tâm .Sẽ cùng hỗ trợ ,bàn bạc, thảo luận Nhằm tạo ra không gian sống ,sinh hoạt không những đẹp mà còn phải thoải mái .Phương châm của chúng tôi là không ngừng cố gắng và nỗ lực tạo sự hài lòng cho quý khách hàng .

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ✔ Email: [email protected]
    ✔ Phone: 0906 655 579 or 096 242 6629