Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phân tích Những Ngũ hành thuộc mệnh Kim - sim hợp tuổi 1984

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : luongnguyen222, 14/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0916086688
    5. Địa chỉ:

      HA NOI,Viet Nam, Cần bán
    6. Thông tin:

      14/8/16, 0 Bình luận, 848 Xem
  1. luongnguyen222

    luongnguyen222 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mỗi năm lại thuộc một mạng trong Ngũ hành mệnh. Mỗi một mệnh ngũ hành lại phân ra các ngũ hành ứng với các năm sinh. vì để xem tử vi, phong thủy cùng lúc một số thông tin liên quan tới tử vi năm sinh của độc giả trước nhất cần xem một số tin tức về Những đặc điểm Ngũ hành thuộc hành Kim - sim hợp tuổi 1984 trong bài viết ở dưới đây để hiểu được phong thủy mệnh năm sinh của mình.

    Những NGŨ HÀNH thuộc mạng KIM



    HẢI TRUNG KIM: Vàng che đậy khí ấp ủ trong nước, kho báu long quan, bảo vật trong bụng con giao long. Giáp Tý thuộc hải trung Kim: hành Kim sinh ngũ hành Thủy, ngũ hành Thủy sinh hành Mộc, khi gặp việc có thế rất thô lỗ; Ất Sưu, hải trung Kim : Là vàng tại trong kho, tính nết có đặc thù.



    ( Tham khảo các tin tức liên quan tới năm 1985 thuộc hành Kim - Hải Trung Kim có tử vi, phong thủy, hợp kỵ như nào và tin tức về sim hợp tuổi 1985 tại sim hop tuoi 1985 )



    KIM BẠC KIM: Là vàng mềm yếu, chén bát sáng sủa, tăng sang trọng trong cung vua. Nhâm Dần là kim bạc Kim: ngũ hành Thủy sinh mệnh Mộc, hành Kim khắc mệnh Mộc, Quý Mão kim bạc Kim: Tương tự như Nhâm Dần.



    BẠCH LẠP KIM: Vàng nằm trong mỏ, vàng vừa mới thu chính khí, ngọc miếng Côn Sơn, vàng Lạc Phố lưu lại. Canh Thìn thuộc bạch lạp Kim: Vàng tụ lại từ khí, thân thể có tướng vượng, chú ý làm việc có chừng mực; Tân Tị bạch lạp Kim: Vàng tự sinh, Kim trường sinh tại Tị, có sức sáng tạo.



    SA TRUNG KIM: Vàng tại trong cát nhưng khác xa với cát, mơi hình thanh trên đất, chất quý hiếm ẩn trong cát. Mạng thuộc sa trung Kim: Là vàng cứng rắn, Sự nghiệp có Hên đỏ; Kỷ Mùi sa tang Kim: Thuận lọi thăng quan tiến



    KIẾM PHONG KIM: Vàng tại mũi kiếm đã tuốt khỏi vỏ. bạch đê ty quyền, vừa ra lò qua tôi luyện. Nhâm Thân thuộc kiếm phong Kim: Là vàng trước cửa quan cực vượng, có tiên đồ phát triển, chú ý khi còn nhỏ thường tật ôm đau; Quý Dậu thuộc kiếm phong Kim: Có cơ hội làm nghề thương mại.



    THOA XUYÊN KIM: Vàng luyện đế trang sức, làm cho bộ mặt thêm đẹp, tăng hào quang. Canh Tuất thuộc thoa xuyến Kim: Vàng tự trường thành, hành sự cần chú ý lòng tin; Tân Hợi thuộc thoa xuyến Kim: Trung niên cần đề phòng bệnh tật.