Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phấn phủ tốt nhất dành cho bạn gái có làn da dầu

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 11/1/16.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      11/1/16, 0 Bình luận, 460 Xem
  1. hoatran123456

    hoatran123456 Cao thủ Thành viên

    Phấn phủ không những có có tác dụng bảo vệ cho lớp trang điểm khỏi những tác hại bên ngoài mà nó còn có tác dụng hút dầu để cho lớp trang điểm được bền lâu hơn trên da. Dưới đây là một số loại phấn phủ hút dầu cực kì hiệu quả dành cho các bạn gái
    >>> mách bạn cách chọn phan phu danh cho da dau tốt nhất
    1. Face it Oil Cut Power Pact – The Face Shop
    Nằm trong bộ sản phẩm phan phu dep dành cho da dầu của hãng The Face Shop, Face it Oil Cut Power Pact được xem là bước hoàn thiện cuối cùng để lớp nền trắng sứ của các cô gái xứ Hàn được ráo mịn như lụa. Áp dụng trên nguyên tắc cho một làn da bóng khỏe chứ không phải bóng dầu, phấn phủ của The Face Shop có kết cấu rất nhẹ, gần như không màu và giúp da lấy đi lớp dầu thừa mà vẫn khiến da mặt có độ sáng bóng phủ sương nhất định. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 25 PA++ giúp bạn bảo vệ da trước tác động của các tia UV thay vì bôi lại kem chống nắng nhiều lần. Phấn có hai tông màu cho da sáng N21 và trung bình N23, thích hợp với mọi loại da.
    Bạn có thể sử dụng phấn như một lớp màng bảo vệ da trước các tác động của môi trường, hoàn thiện lớp trang điểm, cải thiện sắc tố da hoặc thậm chí là rắc lên tóc và da đầu như một loại dầu gội khô. Với thiết kế xinh xắn trong hộp chứa màu xanh bạc hà dịu mát và có bông phấn nhỏ đi kèm, No Sebum luôn được xem là một trong những "bestseller" của hãng. Hiện phấn có một tông màu duy nhất phù hợp với mọi loại da cùng hai định dạng cho bạn lựa chọn: dạng nén tiện dụng cho những cô nàng năng động và dạng bột cho làn da dầu nhạy cảm.
    2. Phấn rôm Baby Powder Pressed – Shiseido
    Thiết kế vô cùng vui mắt và đáng yêu, phấn rôm Baby Powder Pressed từng tạo nên cơn sốt tại xứ sở hoa anh đào và trên khắp các diễn đàn làm đẹp dành cho mẹ và bé trong một thời gian. Là dạng phấn với kết cấu hạt rỗng, mịn và không gây kích ứng cho da, phấn rôm của Shiseido vừa khiến làn da mỏng manh của con trẻ trở nên khô thoáng, mịn màng vừa có thể giúp các bà mẹ có được một làn da ráo mịn, trắng sáng trong những ngày hè oi ả.
    >>> tìm hiểu phấn phủ nào đẹp nhất
    3. Mashmalow Finish Powder – Canmake
    Một đề cử sáng giá trong số những loại phấn có khả năng thấm hút dầu tuyệt hảo là hộp phấn “kẹo ngọt” Mashmalow Finish Powder của thương hiệu Canmake. Thơm ngọt và mềm mại như một lát kẹo dẻo, phấn phủ Mashmalow không chỉ là màng khóa dầu hoàn hảo giúp da khô ráo mà còn có tác dụng dưỡng da với thành phần chứa đến 10 loại thảo dược và tinh chất thiên nhiên như: lô hội, dầu hạt nho, hương thảo, lá tía tô… giúp da tăng cường sức đề kháng và đẹp dần lên theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng được tẩy sạch với sữa rửa mặt thông thường mà không cần đến bước tẩy trang.