Phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại tại Daklak - Dak Nong và Kon Tum

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 2/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      2/5/15, 0 Bình luận, 771 Xem
  1. Phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại tại tỉnh Daklak , Dak Nong , Kon Tum , Gia Lai thành phố Pleiku quý bà con anh chị chỉ cần gọi cho công ty phần mềm theo dõi điện thoại di động Long Hải xẽ có ngay phần mềm nghe lén điện thoại cho điện thoại di động của quý khách.

    Cài đặt nhanh chóng dễ dàng chỉ đơn giản 1 thao tác mở trình duyệt wed lên và tải phần mềm theo dõi điện thoại di động cho các dòng máy iphone, lenovo , sony, lg , nokia, oppo, asus, hkphone, skyphone cho di động thông minh của mình.

    [​IMG]

    Đừng lo lắng dù bà con quý anh chị ở đâu ở Cao Nguyên đều có thể mua phần mềm giám sát nghe trộm nghe lén điện thoại Long Hải chúng tôi với các gói phần mềm theo dõi tốt nhất cho thiết bị điện thoại di động thông minh của quý khách.

    Riêng tại thành phố Gia Nghĩa tỉnh Dak Nong Long Hải hổ trợ nhân viên cài đặt phần mềm nghe trộm gián điệp trực tiếp nến anh chị cần thiết áp dụng cho những trường hợp khó cài đặt với hình thức chuyển trước 50 phần trăm tiền mua phần mềm trước.

    Cài đặt trực tiếp hướng dẫn sử dụng song vui lòng đóng 50 phần trăm số tiền còn lại.Long Hải luôn tự tin là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm gián điệp điện thoại thông minh nhất tốt nhất cho quý khách khi có nhu cầu cài đặt từ xa.

    Bảo hành trong quá trình sử dụng giám sát theo dõi quản lý điện thoại của chúng tôi.Liên hệ để mua ngay phần mềm và giá cả hợp lý cho quý cô bác.

    Trong 5 tháng qua tại địa bàn thành phố Daklak , Kon Tum số lượng người sử dụng phần mềm Hải là con số không nhỏ. Trong số đó đều là người thành danh có cuộc sống đầm ấm tương đối thành đạt.

    Cũng có nhiều khách hàng hợp tác với chúng tôi đã 3 năm và luôn hài lòng với phần mềm của công ty thám tử Long Hải. Nội dung tin nhắn, nội dung cuộc gọi không bị nặng máy chủ, báo về theo chu kỳ thường xuyên. Chúng tôi cam đoan mua phần mềm theo dõi nghe trộm nghe lén của chúng tôi là phần mềm tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Phục vụ 12/24 giờ trong ngày làm việc. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ công ty Hải trong thời gian qua.
     

Chia sẻ trang này