Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 12/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      12/6/15, 0 Bình luận, 772 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí từ xa ở Vũng Tàu.

    Gần đây có 1 số người ở Vũng Tàu sử dụng phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí . Download phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí trên mạng của 1 số trang mạng. Gây tổn thất nặng nề đối với người dùng điện thoại di động.

    [​IMG]

    Nếu gõ phần mềm nghe trộm điện thoại di động miễn phí hoạc phần mềm nghe lén điện thoại miễn phí ngay lập tức hiện ra 1 xố trang mạng cho download phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí.

    Là người dùng điện thoại tôi muốn theo dõi điện thoại miễn phí của người khác dĩ nhiên nghe được những lời rao cho dùng miễn phí phần mềm theo dõi điện thoại từ xa giám sát miễn phí. Tôi cũng có lòng tham muốn tải ngay phần mềm theo dõi miễn phí cho điện thoại di động thông minh Smartphone của mình.

    Tại sao lại có những trang wedsite cho download phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí còn có những công ty thám tử tư lại không có phần mềm theo dõi điện thoại di động miễn phí.

    Đơn giản thật ra đó không phải là phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí cho thiết bị điện thoại di động của quý khách. Mà đó là 1 loại phần mềm gây hại cho điện thoại di động của quý khách.

    Chèn 1 xố virus thông minh vào điện thoại di động của quý khách và sau đó gây tổn thương đến điện thoại di động của quý khách đang sử dụng.

    Lần sau khi quý khách muốn cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại di động miễn phí thì không thể cài đặt hoạc mua phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí từ xa chính hãng nữa.

    Đây là tình hình bất lợi gây hại đến điện thoại di động mục tiêu.Chúng tôi khuyên quý khách nên cẩn thận với phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí gây hại cho điện thoại di động của người khác..!