Phần mềm theo dõi điện thoại iphone

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 30/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      30/5/15, 0 Bình luận, 1,388 Xem
  1. Tỏa sáng cùng phần mềm theo dõi điện thoại iphone 4 , iphone 5, iphone 6 chạy hệ điều hành ios 5, ios 6, ios 7. Hiện tại phần mềm nghe lén điện thoại cho iphone có rất nhiều gói phần mềm theo dõi điện thoại khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cài đặt phần mềm giám sát điện thoại từ xa cho dòng máy thông minh nhất thế giới hiện nay.

    Công ty thám tử tư Long Hải là địa chỉ tin cậy cho quý khách sử dụng cài đặt phần mềm nghe trộm theo dõi di động thông minh cho dòng điện thoại iphone cao cấp trên.

    [​IMG]
    Phần mềm theo dõi điện thoại iphone
    Tính năng của phần mềm theo dõi điện thoại di động iphone hiện tại với Long Hải có 4 gói phần mềm phù hợp cho nhu cầu sử dụng cài đặt giám sát của quý khách. Gói phần mềm có giá thành thấp nhất là 8 triệu 1 năm sử dụng. Gói phần mềm có giá thành cao nhất là 25 triệu cho quý khách muốn mua phần mềm sử dụng cài đặt trên thiết bị điện thoại di động smartphone của minh.

    Đến với công ty chúng tôi có rất nhiều gói phần mềm cho quý khách sử dụng cài đặt trên thiết bị điện thoại di động của mình phù hợp để cài đặt quản lý theo dõi từ xa điện thoại của các con em chúng ta.

    Định vị chuẩn bằng GBS thông qua định vị vệ tinh chuẩn nhất thế giới hiện nay chỉ có trên phần mềm nghe lén điện theo dõi điện thoại iphone gói cao cấp. Định vị luôn số nhầ trong khoản thời gian nhanh nhất.

    Ghi âm cuộc gọi đàm thoại lên tới vài giờ đồng hồ. Thuận tiện trong việc quản lý thu thập thông tin chính sát bảo vệ hạnh phúc gia đình qua việc ghi âm chuẩn nhất thế giới hiện nay với phần mềm theo dõi điện thoại di động từ xa của công ty phần mềm Long Hải chúng tôi.

    Cách cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại di động iphone thì hoàn toàn đơn giản. Chỉ cần tải về và cài đặt theo dõi điện thoại trong khoản thời gian nhất ,siêu tốc nhất.

    Cài đặt song thì chúng ta có thể theo dõi điện thoại di động iphone của con em chúng ta moi nhất cử nhất động và mọi quá trình hoạt động của con em mình. Liên hệ để mua ngay phần mềm theo dõi điện thoại từ xa của chúng tôi nhé.
     

Chia sẻ trang này