Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm theo dõi điện thoại di động Samsung

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 14/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      14/6/15, 0 Bình luận, 856 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tấn công phần mềm theo dõi điện thoại di động Samsung galaxy note cao cấp nhất của công ty mua bán thiết bị theo dõi điện thoại tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đâu đâu cũng có thể mua thiết bị nghe lén điện thoại di động từ xa của công ty thám tử Long Hải Cuồng Phong. Đỉnh cao công nghệ phần mềm nghe trộm điện thoại di động Samsung giám sát hành trình của chiếc điện thoại thông minh hẫng Samsung S này.

    [​IMG]
    Phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại di động Samsung
    Dòng điện thoại di động Samsung vốn là dòng máy điện thoại nổi tiếng với thương hiệu khắp trên 5 châu bốn bể. Hãng di động này cũng tạo ra bức phá với phần mềm nghe lén điện thoại di động giám sát điện thoại Samsung cao cấp nhất của hãng.

    Tên tuổi không phải ở cái tiếng mà chất lượng của phần mềm quản lý theo dõi điện thoại của hãng này thì ai cũng biết đến không phải nói bằng hư cấu. Riêng ở Việt Nam có hàng triệu triệu người sử dụng các dòng điện thoại khác nhau nhưng số lượng người sử dụng điện thoại di động Samsung là rất lớn. Con số này là lớn nhất ở thành phố Sài Gòn.

    Phần mềm giám sát điện thoại theo dõi điện thoại di động Samsung là rất lớn. Rất nhiều người dùng điện thoại di động Samsung chọn phần mềm nghe lén điện thoại từ xa của Samsung galaxy note để cài đặt tải phần mềm theo dõi điện thoại di động từ xa về máy của mình.

    Công ty Kim Long Long Hải Cuồng Phong từ tin là hãng cung cấp phần mềm quản lý gián điệp nghe lén điện thoại di động Samsung lớn nhất nước Việt.

    Niềm tự hào được nhân lên khi chúng tôi cung cấp sản phẩm tốt nhất cho quý khách sử dụng cài đặt theo dõi nghe lén nghe trộm tin nhắn zalo, wiber, skyper rõ ràng với phần mềm gián điệp từ xa nghe trộm nghe lén điện thoại cho thiết bị di động Samsung.

    Phần mềm theo dõi điện thoại di động nào thì ở Long Hải cũng có khi quý khách có nhu cầu sử dụng cài đặt miễn phí từ xa cho di động của mình. Liên hệ với Hải để sử dụng những gói phần mềm nghe lén thông minh nhất nhé..!