Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm nghe lén theo dõi nghe trộm giám sát điện thoại Android từ xa

Tin rao trong : 'Máy tính, laptop', người rao : thamtusaigon49, 9/10/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      9/10/15, 0 Bình luận, 913 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Cao thủ Thành viên

    Theo dõi điện thoại di động Android bắt ngoại tình. Đến với công ty cung cấp phần mềm nghe lén điện thoại di động thông minh Long Hải quý khách có nhiều có hội lựa chọn cho mình nhiều gói phần mềm nghe trộm điện thoại di động từ xa phù hợp cho mọi thiết bị điện thoại di động thông minh của Apple.



    Công ty dịch vụ thám tử tư Long Hải là đơn vị số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các gói phần mềm giám sát điện thoại di động từ xa thông minh nhất đáp ứng mọi nhu cầu cài đặt sử dụng cho điện thoại di động thông minh của quý khách. Với các dòng máy điện thoại di động Samsung - Lenovo - Sony - LG - Htc - Skyphone - Hkphone - Oppo và nhiều gói phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại di động thông minh khác nhau.

    [​IMG]
    phần mềm theo dõi nghe lén giám sát điện thoại
    Hiện nay vấn đề ngoại tình đã không còn là mới nữa với người dùng điện thoại di động thông minh của công ty dịch vụ thám tử tư Long Hải chúng tôi. Công ty dịch vụ thám tử tư Long Hải là đơn vị chuyên điều tra theo dõi ngoại tình với người thám tử thông minh vô hình " phần mềm thám tử ".



    Có phần mềm nghe theo dõi điện thoại di động trong tay thì không còn gì là không thể làm được nữa. Trường hợp nào cũng được khai thông với di động thông minh từ xa của công ty dịch vụ thám tử tư Long Hải chúng tôi.



    Đến với Long Hải là đơn vị duy nhất tốt nhất cho quý khách sử dụng cài đặt phần mềm giám sát nghe trộm nghe lén điện thoại di động từ xa của Long Hải để bảo vệ gia đình bạn hạnh phúc mãi mãi trong tầm tay của tổ ấm của mình. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách 24/24 với phần mềm gián điệp điện thoại giám sát di động công ty thám tử tư Long Hải chúng tôi.