Phần mềm nghe lén điện thoại

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 28/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      28/5/15, 0 Bình luận, 1,041 Xem
  1. Chuyên bán phần mềm nghe lén điện thoại Sony, Samsung, Lenovo, Htc, Asus, Oppo, Nokia, Iphone ở tỉnh Bến Tre phục vụ bà con 24/24 với bà con trong các huyện xã sau :

    [​IMG]
    Phần mềm nghe lén điện thoại
    Châu Thành – Bình Đại – Chợ - Lách – Ba Tri – Giống Trôm – Mỏ Cày Bắc – Mỏ Cày Nam – Thanh Phú.

    - Với bà con trong các huyện xã trên trong tỉnh Bến Tre muốn cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại smartphone android hãy gọi điện thoại cho chúng tôi.

    - Trung tâm mua bán thiết bị phần mềm nghe lén điện thoại di động iphone lớn nhất miền nam.

    - Chỉ cần nhất điện thoại di động lên và gọi cho Hải Phong và Kim Long thì quý khách xẽ có cơ hội mua phần mềm giám sát nghe lén điện thoại di động tốt nhất cho điện thoại di động của mình.

    - Chúng tôi xẽ hướng dẫn quý khách cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động miễn phí từ xa với các gói phần mềm nghe lén nghe trộm tốt nhất hiện nay trên thị trường với giá thành rẽ nhất cho bà con có cơ hội mua để giám sát bảo vệ gia đình minh trong tầm tay.

    - Ngoài ra Kim Long còn có trương trình hướng dẫn quý khách quý trình cài đặt download phần mềm nghe lén điện thoại miễn phí cho mình và tự cài đặt không cần phải trả tiền mua phần mềm với các gói phần mềm gián điệp miễn phí.

    - Riêng với phần mềm nghe lén điện thoại miễn phí chúng tôi không chiệu trách nhiệm bảo hành. Có gì thì quý khách tự chiệu trách nhiệm cho minh.



    Cảm ơn bà con đã quan tâm ủng hộ Long Hải trong thời gian gần đây. Chúng tôi xẽ nổ lực hết mình để phục vụ bà con khi có nhu cầu cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại từ xa thông minh.
     

Chia sẻ trang này