Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm nghe lén điện thoại ở Nam Định

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 2/9/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      2/9/15, 0 Bình luận, 595 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phần mềm nghe lén điện thoại ở Nam Định. Mua phần mềm theo dõi điện thoại ở Nam Định mua tại đâu khi bạn ở thành phố tỉnh Nam Định hoạc trong các huyện :

    - Huyện Nghĩa Hưng, huyện Hải Hậu, huyện Giao Thủy, huyện Vụ Bản, huyện Trực Ninh, huyện Xuân Trường, huyện Nam Trực, huyện Mỹ Lộc.

    [​IMG]

    - Trước đây muốn mua phần mềm nghe trộm theo dõi nghe lén điện thoại gián điệp điện thoại di động từ xa phải mang điện thoại di động của bạn lên thành phố Hà Nội hoạc Hải Phòng chi nhánh công ty thám tử Kim Long Long Hải Cuồng Phong chúng tôi để cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động cho thiết bị của bạn.

    - Còn sang năm 2015 quý khách không cần phải mang điện thoại di động thông minh Smartphone của mình lên thành phố Hà Nội để cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại copyphone của công ty dịch vụ thám tử tư Long Hải Lâm Hùng của công ty Hải Phong chúng tôi nữa.

    - Thao tác cài đặt phần mềm quản lý gián điệp điện thoại di động cho thiết bị điện thoại thông minh của quý khách đơn giản hơn rất nhiều so với những năm trước đây.

    [​IMG]

    - Bởi phần mềm giám sát nghe trộm quản lý điện thoại di động từ xa của Lâm Hùng Hải của Long Hải đã mặc định cấu hình tự động cài đặt tải về cho điện thoại di động của quý khách chỉ trong 1 phúc dùng wifi là phần mềm gián điệp di động Smartphone của Hải đã được tải về trên điện thoại thông minh của bạn.

    - Vấn đề cài đặt nhanh chóng chỉ trong 1 phút nữa là bạn đã có thể sử dụng phần mềm gián điệp nghe lén điện thoại di động và theo dõi điện thoại người khác rồi. Liên hệ mua ngay phần mềm nghe lén điện thoại từ xa của công ty Kim Long Hải Phong chúng tôi nhé..!