Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm nghe lén điện thoại ở Hậu Giang

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : thamtusaigon49, 20/8/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      371 nguyen thai binh
    6. Thông tin:

      20/8/15, 0 Bình luận, 526 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Cao thủ Thành viên

    Phần mềm giám sát điện thoại thông minh tại tp hậu giang là một nơi công ty thám tử kim Long chúng tôi được sự yêu mến của bà con tại tp hậu giang hiện nay công ty thám tử chúng tôi được sự quan tâm rất nhiệt tình về phần mềm nghe lén điện thoại thông minh chính hãng của công ty thám tử chúng tôi . Cách đây 3 tháng có một chị tên trần thì lan anh 34 tuổi quê ở hậu giang có đến công ty thám tử kim Long chúng tôi mua một gói phần mềm giám sát điện thoại cho chồng chị .

    Chị cũng chia sẽ với tôi về một số chuện gia đình của chị sau khi nghe chuyện gia đình chị tôi cũng thấy tội chị tôi chọn cho chị một gói phần mềm giám sát điện thoại di động thông minh nhất của công ty thám tử chúng tôi để cài cho chị , nhà chị có bốn người chồng chị và hai đứa nhóc một cậu con trai đầu 8 tuổi và cậu em út 5 tuổi ,chị làm nhân viên kế toán cho một công ty ở hậu giang còn chồng làm quản lý phòng trà , vào một chồng chị nói anh đi làm sớm hôm nay làm việc anh tăng ca lúc chị đi vô tình đi chỗ anh làm mà không có mở cửa vậy là chị nghi ngờ anh .

    [​IMG]

    Sau đó chị nghi nghờ anh nghoại tình nên chị tìm tới công ty thám tử Kim Long của chúng tôi để mua một gói phần mềm tốt nhất của công ty thám tử chúng tôi . Vài tháng sau thế là chị cũng phát hiện ra chồng hị nghoại tình thật chị cũng rất buồn khi chồng nghoại tình chị và có một cô vợ bé và có một cậu nhóc 2 tháng tuổi rồi thế là chị khóc nguyên mấy ngày tôi khuyên chị mà chị cũng không chịu nghe sau đó chị thương mấy đưa con chị là chị lấy lại tinh thần lo làm chăm sóc cho hai đứa nhóc .

    Nếu có gì không biêt hoặc chưa biết nhiều về phần mềm nghe lén điện thoại di động thông minh của công ty thám tử Kim Long chúng tôi hãy gọi cho kim long chúng tôi 0942.860.264 để biết về phần mềm nghe lén điện thoại di động thông chính hãng chí có tại công ty thám tử Kim Long chúng tôi nếu có gì thắc mắc hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp .

    Công ty thám tử Kim Long chúng tôi cảm ơn những khách hàng trên toàn quốc đã quan tâm đến phần mềm nghe lén điện thoại di động thông minh của công ty thám tử chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách chu đáo nhất 24/24.