Phần mềm nghe lén điện thoại ở Đà Nãng - Theo dõi điện thoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3192
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/4/15, 1,280 Đọc

  1. Đà Nẵng – Đơn vị duy nhất chuyên bán phần mềm nghe lén điện thoại ở Đà Nẵng . Cần là có, mua là có, bán tại đâu. Công ty phần mềm theo dõi điện thoại tại thành phố Đà Nẵng chuyên bán các gói phần mềm nghe trộm điện thoại di động từ xa tốt nhất cho các dòng điện thoại di động thông minh.

    [​IMG]

    Tất cả các dòng máy Smartphone android thông minh như Samsung – Lenovo – Asus – Oppo – Htc – Lg – Sony – Iphone . Muốn mua cái phần mềm theo dõi điện thoại cho máy nào cũng có hết. Tại Long Hải chỉ mất 3 đến 6 phút là cài đặt được trên điện thoại di động của quý khách liền.

    Đừng đặt câu hỏi là mua như thế nào. Chuyển khoản trước 50 phần trăm số tiền mua phần mềm xẽ có ngay thôi đừng lo ngại.

    Cài đặt nhanh chóng hướng dẫn sử dụng cũng nhanh chóng với nhân viện chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thám tử tư và điều tra cung cấp thông tin của chúng tôi.

    Đà Nẵng với các phường quận đều có thể mua để sử dụng cài đặt trên thiết bị điện thoại di động thông minh của mình . Nhanh nhất qua phương thước thanh toán chuyển khoản. Tiết kiệm thời gian mang điện thoại di động ra Hà Nội ( HN ) hoạc vào Sài Gòn.

    Người người ở mọi hẻm hỏc các quận đều có thể mua . Nói chung vui là rất dễ cài đặt trên thiết bị điện thoại Smartphone của chúng ta.

    + Quận Hải Châu có 13 phường đều có thể mua phần mềm của Hải khi cần.

    + Quận Thanh Khê có 10 phường cũng vậy.

    + Quận Sơn Trà có 7 phường – quận Ngũ Hành Sơn có 4 phường – quận Liên Chiểu có 6 phường – quận Hòa Vang – quận Hoàng Sa.

    Quận nào thì không cần quan trọng ở đâu thì không cần biết chỉ cần muốn cài đặt phần mềm giám sát theo dõi điện thoại Long Hải thì đều có thể mua sử dụng . Đừng lo lắng gì hết. Hải là địa chỉ tin cậy cho bà con anh chị yên tâm hợp tác. Bảo hành phần mềm suốt thời gian sử dụng. Liên hệ ngay để được phục vụ tốt nhất nhé !
     
    thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này