Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm nghe lén điện thoại miễn phí

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 7/7/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      7/7/15, 0 Bình luận, 801 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Cao thủ Thành viên

    Phần mềm nghe lén điện thoại miễn phí
    Tại sao lại có phần mềm nghe lén điện thoại miễn phí ! Phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí nghe lén điện thoại miễn phí đó chỉ là 1 trò lừa gạt của các công ty mà thôi. Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bên cạnh là Cần Thờ có số lượng người cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động miễn phí với những trò lừa biệp bợm của các tay chân ước chân ráo đi tiềm công nghệ phần mềm với tham vọng biết về phần mềm giám sát điện thoại di động từ xa là thế nào?

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết phần mềm nghe lén điện thoại di động chính hãng thì không có cái gọi là cho dùng miễn phí, chỉ có những phần mềm theo dõi điện thoại di động kém chất lượng thì mới có cái gọi là dùng thử ở đây. Mặc hàng hóa nào cũng vậy mà thôi không riêng gì phần mềm nghe trộm điện thoại di động.

    Như chúng ta biết nếu mình ra chợ mua hàng hóa, những thứ gì miễn phí và kém chất lượng thì được bán với giá thành rất rẽ mạc thậm chí là giá thành rất kém hơn so với những mặc hàng hóa khác. Phần mềm theo dõi điện thoại di động từ xa cũng vậy mà thôi. Với phần mềm nghe lén điện thoại di động miễn phí thì không có gì là tốt , không có gì đúng chất lượng, và không có gì là hoàn hão bởi những thứ dùng miễn phí.

    Có rất nhiều khách hàng trên toàn quốc như Đà Lạt , Lâm Đồng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nghệ An và Ninh Bình vì ham phần mềm nghe lén điện thoại di động miễn phí mà nhiều người mắc vào cái trò miễn phí của các tay chuyên cung cấp phần mềm giám sát nghe lén điện thoại miễn phí gây tổn hại cho điện thoại di động mục tiêu nhất là những tay mua bán sữa chữa điện thoại di động chuyên lừa đảo khách hàng và người dân mua phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí của họ.Cái giá cúi cùng phải trả cho phần mềm miễn phí giá thành rẽ như cho.

    Công ty thám tử Long Hải cảnh báo mọi người dân nên cẩn thận trược chiêu trò lừa gạt của các công ty chuyên cung cấp phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí và những tiệm chuyên sữa chữa điện thoại cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại giả tạo. Cẩn thận với phần mềm nghe lén điện thoại miễn phí.