Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm nghe lén điện thoại iphone - ghi âm cuộc gọi

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 5/7/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      5/7/15, 0 Bình luận, 700 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Cao thủ Thành viên

    Ghi âm cuộc gọi, nghe lén điện thoại , giám sát định vị di động từ xa đã không còn xa là với người dân trên toàn quốc. Với phần mềm nghe trộm điện thoại theo dõi điện thoại từ xa của Long Hải là 1 trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của công ty thám tử Long Hải chúng tôi. Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm cao cấp. Công ty thám tử Long Hải tự tin là niềm tự hào trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm theo dõi điện thoại giám sát quản lý điện thoại di động từ xa thông minh của Hải Phong.

    [​IMG]
    Phần mềm nghe lén điện thoại di động Iphone
    Phần mềm là tinh hoa sản phẩm của Long Hải nhằm phục vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng cài đặt trên thiết bị điện thoại di động thông minh của khách hàng. Với khách hàng khi mua phần mềm nghe lén điện thoại di động iphone của công ty luôn luôn có chương trình giảm giá tốt nhất cho quý khách trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khách nhau.

    Đến với công ty phần mềm giám sát điện thoại di động từ xa Long Hải là niềm tự hào cho quý khách lựa chọn cài đặt sử dụng phần mềm theo dõi giám sát điện thoại thông minh của Hải Phong. Nền tản hoạt động dựa trên hệ điều hành Android thông minh nhất của công ty là 1 trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất, hiện đại nhất, tốt nhất tại công ty với phần mềm quản lý điện thoại di động Long Hải. Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo gây ảnh hưởng tới điện thoại di động của mình.

    Hiện tại thì phần mềm theo dõi điện thoại di động Long Hải đã tạo được niềm tin yên trong lòng người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Sài Gòn , Hồ Chí Minh với tính năng vượt trội ưu việc tốt nhất cho người dùng điện thoại di động trên toàn Việt Nam. Mua phần mềm nghe lén điện thoại di động Long Hải là sự lụa chọn tốt nhất, niềm tin tốt nhất cho quý khách khi có nhu cầu cài đặt giám sát điện thoại người thân mình.