Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm nghe lén điện thoại di động Iphone

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 29/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/6/15, 0 Bình luận, 1,214 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Cao thủ Thành viên

    Kim Long Long Hải công nghệ phần mềm nghe lén điện thoại iphone di động cao cấp smartphone android các dòng điện thoại.Tất cả các gói phần mềm nghe lén điện thoại hkphone và skyphone cao cấp chỉ có tại Kim Long.

    Những dòng điện thoại như Samsung - Lenovo - Htc - Nokia - Blackberry - Sony - Asus - Oppo - Skyphone - Hkphone - Spyphone thông dụng nhất hiện nay trên thế giới thì Kim Long Cuồng Phong Long Hải luôn có đủ các gói nghe lén điện thoại phù hợp với từng dòng điện thoại di động trên.

    [​IMG]

    Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phần mềm nghe trộm nghe lén điện thoại di động từ xa. Kim Long đã vững mạnh trong làng phần mềm gián điệp điện thoại Việt Nam.

    Phần mềm nghe lén điện thoại Kim Long là tinh hoa công nghệ các nước tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Canada. Cở sở Long chỉ là ủy quyền thay mặt những nhà nghiên cứu công nghệ hàng đầu trên thế giới và phân phối lại thiết bị phần mềm giám sát điện thoại tinh hoa này ở Việt Nam mà thôi.

    Về tính năng phần mềm nghe lén điện thoại Long có những tín năng mà những công ty bán phần mềm nghe lén điện thoại khác không có được những tính năng nhưn phần mềm của Long.

    Tính năng ghi âm nôi dung cuộc gói khi thiết bị điện thoại di động chúng ta không kết nội mạng internet.

    Tính năng này hiện tại duy nhất chỉ cho tới thời điểm hiện tại nhiều công ty mua bán phần mềm khác không có được tính năng này.

    Tính năng định vị chuẩn nhất, theo như chúng tôi biết đa số các phần mềm giám sát nghe trộm điện thoại hiện nay bán trôi nổi trên thị trường chỉ định vị chung chung không rõ địa điểm vị trí điện thoại.

    Tính năng ghi âm môi trường xung quanh với thời gian ghi âm lên hàng giờ đồng hồ.

    Tính năng lấy nôi dụng cuộc gọi trên wiber và skyper.

    Tính năng lấy hình ảnh trên các trang mạng như facebook, các trang mạng chat khác.

    Tính năng lấy tin nhắn trên wiber, skyper,zalo cho các dòng điện thoại iphone 4, iphone 5, iphone 6, iphone 7 ios 8... Nói chúng tính năng này của chỉ giành cho các dòng điện thoại iphone của Apple.

    So với các gói phần mềm nghe lén nghe trộm điện thoại di động của các công ty khác ở Hà Nội - Hồ Chí Minh thì chưa có công ty phần mềm nào có được tính năng như phần mềm gián điệp của Kim Long Hải Phong chúng tôi ngoại trừ công ty phần mềm Long Hải.

    Hiện tại công ty chúng tôi có mặt từ Bắc Vào Nam cho tới Cần Thơ thì Long luôn có chi nhánh và cơ sở chăm sóc bán phần mềm nghe lén điện thoại cho thiết bị điện thoại từ xa của quý khách nhằm phục vụ quý khách tốt hơn.

    Hợp tác với công ty phần mềm giám sát nghe lén điện thoại Long Hải xẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách trên toàn quốc.

    Chế độ bảo hành tốt nhất cho quý khách và giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người. Liên hiệ trực tiếp hổ trợ 24/24. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ công ty chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách gặp nhiều may măn trong cuộc sống..!