Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm nghe lén điện thoại blackphones

Tin rao trong : 'Máy tính, laptop', người rao : thamtusaigon49, 5/11/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      20,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      5/11/15, 0 Bình luận, 803 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Cao thủ Thành viên

    blackphones - phần mềm nghe lén điện thoại blackphones của công ty Nam số điện thoại 0972652957 là phần mềm nghe lén điện thoại kém chất lượng gây ảnh hưởng tới người dùng hiện nay với gói phần mềm theo dõi điện thoại di động trên gây ra hậu quả cho nhiều.

    Với phần mềm giám sát điện thoại di động từ xa thì công ty dịch vụ thám tử tư Long Hải có thể cài đặt phần mềm giám sát theo dõi điện thoại di động từ xa của công ty thám tử Long Hải.

    Thế nhưng người dùng ở Việt Nam hiện nay nhất là ở Hà Nội thì hiện đan bị phần mềm giám sát điện thoại blackphones hiện nay thì gây ảnh hưởng lớn tới người dùng điện thoại hệ điều hành Android thông minh.

    [​IMG]

    Là công ty hàng đầu Việt Nam hiện nay chuyên cung cấp thiết bị phần mềm theo dõi giám sát điện thoại di động từ xa thì công ty thám tử tư Long Hải chúng tôi khuyên mọi người nên cẩn thận trước khi sử dụng phần mềm gián điệp điện thoại di động từ xa của chúng tôi.

    Với phần mềm gián điệp điện thoại blackphones thì quý khách bị mắt lừa bởi phần mềm này hoạt động kém báo sai nội dung và báo sai tin nhắn, tin nhắn này sọ qua tin nhắn kia gây ảnh hưởng tới gia đình khách hàng.

    Hãy cẩn thận trước khi cài đặt mua phần mềm nghe lén điện thoại blackphones. Cẩn thận là trên hết hãy liên hệ với công ty phần mềm Long Hải để biết thêm thông tin chi tiết.