Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phần mềm ghi đĩa cd dành cho Iphone 6S Plus

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : ngaoitt, 28/9/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      49
    6. Thông tin:

      28/9/15, 0 Bình luận, 611 Xem
  1. ngaoitt

    ngaoitt Tân thủ Thành viên

    Phần mềm ghi đĩa cd Apple QuickTime cho phép bạn chơi video được lưu trữ trên ổ cứng của bạn cũng như nội dung luồng bằng cách cung cấp các URL của nguồn video. Các ứng dụng cho thấy tuổi của mình, nhưng vẫn còn sử dụng miễn là bạn cài đặt vài codec để chơi đa dạng hơn các định dạng phim; đó cũng là một số lượng nhỏ miễn phí plug-in có thể mở rộng chức năng của ứng dụng. QuickTime trang bị công nghệ nén video tiên tiến được gọi là H.264 để sáng đẹp, sắc nét video HD sử dụng ít băng thông và lưu trữ. Chỉ cần khởi động QuickTime Player, và không có kể nơi bạn đang có khả năng hạ cánh. Người chơi có thể đưa bạn đến Mặt Trăng hoặc có lẽ đến một vị trí kỳ lạ trên hành tinh này. Đưa bạn vào một chuyến đi thực tế ảo với bóng chày nhạc Quốc gia của Fame và Bảo tàng. Hoặc điều trị bạn những tin tức mới nhất, đoạn phim, video âm nhạc, HBO loạt hoặc PBS đặc biệt. Đó là bởi vì QuickTime 7 Player mất lợi thế của các công nghệ nén video mới nhất. Nó được gọi là H.264, và nó là một tiêu chuẩn công nghiệp mới quan trọng đó là nhanh chóng thu hút được sự ủng hộ rộng rãi. Chọn là codec tiêu chuẩn công nghiệp cho 3GPP (đa phương tiện di động), MPEG-4 HD-DVD và Blu-ray, H.264 đại diện cho thế hệ tiếp theo của video cho tất cả mọi thứ từ điện thoại di động đa phương tiện để phát độ nét cao

    [​IMG]

    Ưu điểm

    Dễ sử dụng: Apple QuickTime tuân thủ một cách bố trí phương tiện truyền thông máy nghe nhạc quen thuộc mà chúng ta đang sử dụng để, sự khác biệt duy nhất là bộ phim không tự khởi động khi mở ra. Về phía cộng, tùy chọn mặc định này có thể được thay đổi trong cài đặt của phần mềm.

    Streaming hỗ trợ: Bạn có thể ăn các ứng dụng một URL video, và nó sẽ chơi nó miễn là đích đến của URL là một đoạn video trong một định dạng được hỗ trợ. Bạn thậm chí có thể truyền dữ liệu sống trong cùng một cách thức.

    Plug-in hỗ trợ: Có 11 plug-in có sẵn cho phần mềm mà có thể mở rộng khả năng của nó. Các plug-in từ các gói codec cơ bản và visualizers âm thanh cho các ứng dụng mà sẽ cho phép bạn xem và tương tác với các đối tượng 3D hơn là chơi một bộ phim.

    Nhược điểm

    Chức năng giới hạn: Khi bạn duyệt qua các trình đơn của ứng dụng, bạn sẽ nhận thấy rằng phần lớn các tính năng được dán nhãn là "Pro" và không thể tiếp cận trong các phiên bản miễn phí của phần mềm. Một số các tính năng này bao gồm khả năng để lặp một phần của một video, cắt một bộ phim, hoặc kết hợp các bộ phim.

    Codec bên thứ ba yêu cầu: Nếu bạn cố gắng để chơi một đoạn video trong một định dạng, mà không phải là bản được hỗ trợ, chẳng hạn như một tập tin AVI, bạn sẽ được đưa đến một trang web để tải về phần mềm bổ sung codec. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã gặp rắc rối chơi các tập tin AVI, thậm chí sau khi cài đặt các codec đề nghị.

    Tài nguyên-đói: Apple QuickTime sử dụng nhiều nguồn lực để chơi video hơn một số cầu thủ video khác. Khi chúng ta so sánh nó với Media Player Classic bằng cách chơi phim HD như nhau trong cả hai ứng dụng, chúng tôi nhận thấy rằng ứng dụng này cần thiết về trung bình chu kỳ CPU hơn 15 phần trăm.

    Kết luận

    Apple QuickTime 7 được sử dụng là nhà nước của nghệ thuật khoảng một thập kỷ trước đây, nhưng kể từ đó nó đã đứng yên, ít nhất là ở phía bên Windows. Nếu bạn muốn thưởng thức một bộ phim hay mà không lo lắng nếu người chơi phương tiện truyền thông của bạn hỗ trợ nó, chúng tôi muốn giới thiệu một chương trình như VLC, KM Player, hoặc Media Player Classic.
     

Tin khác của ngaoitt

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. ngaoitt
    Bình luận:
    0
    Xem:
    1,130
  2. ngaoitt
    Bình luận:
    0
    Xem:
    611
  3. ngaoitt
    Bình luận:
    0
    Xem:
    505