Phân biệt nám và tàn nhang như thế nào

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : huydq, 26/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01647263113
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      26/8/16, 0 Bình luận, 643 Xem
  1. Nám và tàn nhang có chung về bản chất và tác nhân gây nên chính là sự gia tăng của sắc tố Melamin nhưng lại có mức độ nặng nhẹ khác nhau nên cách chữa cũng không giống nhau nên tìm ra đâu là nám và tàn nhang để tìm ra cách trị hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Về hình dạng

    – Tàn nhang: là những đốm tròn nhẵn phằng, đường kính từ 1-5mm, nằm riêng lẻ hoặc liên kết với nhau tạo thành từng mảng đốm, xuất hiện không đều.

    – Nám có 3 loại phổ biến:

    + Nám mảng: hắc tố tụ tập thành mảng sậm màu lớn trên bề mặt da

    + Nám đốm: thường có dạng nốt chùm dính vào nhau

    + Nám hỗn hợp: vừa có nám mảng và đốm trên da.

    Cũng chính vì vấn đề này không thể nào bạn không quan tâm dến việc trị tàn nhang bằng laser có để lại sẹo không vì việc này cũng giống như viecj dùng laser để đốt lên bề mặt da của mình vậy. Nhỡ đau làm hỏng cháy da thì biết làm như these nào như vậy thì sẽ rất đau và đẻ lại sẹo. Để tìm được câu trả lời cho câu hỏi về trị nám bằng laser có để lại sẹo không bạn có thể vào tritannhanghieuqua.com/tri-nam-bang-laser-co-de-lai-seo-khong vì ở đây đã có đầy đủ những thông tin cần thiết để trnahs được viejc để lại sẹo sau khi trị nám.

    Về màu sắc:

    – Tàn nhang: có màu nâu sáng hoặc nâu sẫm, màu đỏ hoặc vàng tùy thuộc vào sắc tố da của mỗi người.

    – Nám: có các mức độ đậm nhạt khác nhau, từ nâu nhạt, nâu vàng tới nâu sậm, thậm chí là đen và xanh đen.

    Về vị trí xuất hiện:

    – Tàn nhang: xuất hiện không đều, thường có ở trên vùng da mặt, đặc biệt hai bên má và mũi.

    – Nám: thường xuất hiện là hai bên má, môi trên, cằm hoặc trán. Trong đó nám mảng có thể phủ kín hai bên má, cánh mũi hoặc phủ kín mặt. Còn nám đốm thường xuất hiện nhiều nhất ở 2 bên gò má.

    Việc lựa chọn cho mình phyowng pahsp hiệu quả và an toàn trong công cuộc trị nám tàn nhang chính là việc chị em càn phải nghĩ đến hàng đầu mỗi khi nghĩ đến dịch vụ này tuy nhiên mọt vấn đề bạn cũng cầm quan tâm không kém đó chính là tính hiệu quả kinh tế. Dựa trên mức chi phí bỏ ra và hiệu quả đạt được, thời gian chính là những điểm bạn cần lưu ý tiếp theo.Vậy chi phí trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền. Thực ra theo http://tritannhanghieuqua.com/tri-tan-nhang-bang-laser-bao-nhieu-tien thì mức giá trung bình taijc ác cơ sở lớn có thương hiệu lớn nhất hiện nay thì mức giá dao động trong khonagr từ 3-5tr. Tuy nhiên bạn cần sáng suots lựa chọn để đạt được hiệu quả tốt nhất mà vẫn tiết kiệm.

    Về đối tượng mắc phải:

    Do nám và tàn nhang đều xuất phát từ sự tăng sinh melanin nên nhìn chung, những người tiếp xúc nhiều với ánh nắng, có sự thay đổi hormone, căng thẳng kéo dài hay lạm dụng mỹ phẩm đều có nguy cơ cao mắc phải. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng phân biệt nám và tàn nhang nếu nằm trong 2 nhóm đối tượng riêng biệt sau:

    – Tàn nhang: có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, đặc biệt là ở những người có làn da mỏng, trắng sáng. Tàn nhang có tính di truyền rất lớn, nếu bố, mẹ mắc phải thì khả năng con cái cũng bị tàn nhang là rất cao. Tàn nhang sẽ phát triển đến khoảng 40 tuổi thì dừng lại.

    – Nám: được xác định chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố, hay gặp ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, phụ nữ mang thai, sau khi sinh. Đến tuổi 40, nám sẽ tăng nhanh do nội tiết giảm mạnh và gốc tự do tích tụ nhiều hơn trước.

    Về cơ chế hoạt động:

    – Tàn nhang: thường xuất hienẹ khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Vào mùa đông hay khi cơ thể khỏe mạnh, tàn nhang có thể mờ đi, nhưng quay trở lại và xuất hiện đậm hơn khi hè đến.

    – Nám: tùy thuộc vào nguyên nhân mà một số dạng nám nhẹ chó thể tự biến mất hoặc mờ đi. Nhưng trên thực tế, nám phần lớn sẽ trở nên lan rộng và đậm màu hơn theo thời gian nếu không có sự chăm sóc và điều trị hợp lý, kịp thời.

    Phân biệt nám và tàn nhang để tìm ra cách trị phù hợp nhất

    Chuyên gia da liễu sẽ giúp bạn phân biệt nám và tàn nhan chính xác nhất và đưa ra lời khuyên và giải pháp điều trị thích hợp.

    Ngay từ khi xuất hiện các vết, đốm sậm màu trên da mặt, tốt hơn hết, bạn hãy sớm đến gặp các chuyên gia để giúp bạn có thể phân biệt nám và tàn nhang đúng nhất và có phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, cầnchú ý hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ da, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

    Để tìm hiểu thêm về cách phân biệt nám và tàn nhang cũng như phương thức điều trị tốt nhất cho bản thân, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc đến trực tiếp 1 trong số các cơ sở Thu Cúc Clinics –thương hiệu chăm sóc và điều trị da hàng đầu cả nước – để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

    Nguồn tritannhanghieuqua.com
     

Chia sẻ trang này