Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phải làm gì khi trẻ mắc phải chứng bệnh viêm amidan?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : huonghuong599, 9/1/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      9/1/16, 0 Bình luận, 465 Xem
  1. huonghuong599

    huonghuong599 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    tồn tại nhiều lí do khiến cho trẻ nhỏ viêm amidan nhưng chủ yếu là do hệ miễn dich ở bé còn chưa hoàn thiện, công năng chống chọi lại với vi sinh vật gây bệnh làm căn bệnh còn kém. hội chứng để lâu ngày không trị liệu dễ có thể gây ra một số biến chứng nguy hại có ảnh hưởng hại cho sức khỏe của bé. Vậy những khi trẻ em viêm amidan bắt buộc làm gì?

    [​IMG]

    Nhận biết chứng bệnh viêm amidan ở trẻ nhỏ

    khi trẻ nhỏ viêm amidan một số mẹ phải phải chú ý bởi hội chứng có vài dấu hiệu giống với viêm họng, buộc phải vô cùng sẽ nhầm lẫn. có thể thấy trẻ em có rất nhiều biểu hiện sau:

    – trẻ nhỏ bị nhức tai, đau đầu, sốt. trong lúc mẹ kiểm tra họng trẻ có biểu hiện mắc sưng đỏ, có một lớp phủ màu trắng hoặc màu vàng hình thành trên amidan.
    – bé có khả năng bị ho và hơi hít thở hôi, nhức bụng hoặc nôn những lúc ăn
    – những lúc bé mắc viêm họng vì virus coxsackie, ở amidan và vùng họng dễ rất nhiều nốt phỏng. khi chữa trị ko kịp thời những nốt phỏng này dễ vỡ ra thành nhiều vết loét nhức và rát. những khi trẻ mắc viêm họng do nhiễm khuẩn liên cầu, amidan của trẻ dễ sưng lớn và có rất nhiều chấm trắng, trẻ nhỏ mệt hoặc sốt cao lên đến trên 38 độ C.
    – lúc trẻ em bị mắc viêm amidan mãn tính sẽ có hiện tượng ngáy khi ngủ, thở từ miệng, khàn tiếng, quấy khóc bỏ ăn bỏ bú. khi mắc viêm amidan mãn tính mà ko được điều trị kịp thời thường có thể có ảnh hưởng ra căn bệnh ngưng thở những khi ngủ, ảnh hưởng ko nhỏ tới chức năng tai của trẻ em
    => Tìm hiểu thêm về chứng bệnh viêm amidan lưỡiviêm amidan mủ

    Các mẹ cần làm gì trong lúc trẻ viêm amidan

    khi trẻ có thể tìm thấy rất nhiều hiện tượng của viêm amidan một vài mẹ hãy bình tĩnh tiến hành một số thao tác sau để xác định hội chứng cho trẻ em. Tuyệt đối không tự ý sắm thuốc về điều trị, bởi sử dụng miễn dịch ko đúng dễ có ảnh hưởng hại cho trẻ em mà căn bệnh vẫn ko khỏi.

    - trước tiên mẹ cần xem ở hai bên amidan của bé có bị mắc sưng hay ko, có thể tìm thấy rất nhiều nốt phỏng trắng hay bé mắc viêm họng bình dễ.
    - dùng cặp nhiệt độ để đo nhiệt độ cơ thể, lúc trẻ em có dấu hiệu sốt cao trên 38oC có thể sử dụng thuốc paracetamol để hạ sốt cho bé, lau cơ thể trẻ nhỏ từ nước ấm, để trẻ mặc đồ thông thoáng.
    - Ấn nhẹ vào hai bên cạnh hàm của bé xem có mắc nổi hạch hay ko, nếu bị nổi hạch thì chắc chắn trẻ em viêm amidan
    - Kiểm tra tai và màng nhĩ xem tai trẻ có bị chảy mủ ko.
    - Mẹ cần cho trẻ nhỏ uống nhiều nước để bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể, và hạ sốt nhanh
    - Tuyệt đối không ép bé ăn những khi này, mà chỉ cần cho trẻ em uống nhiều vitamin C và một vài đồ ăn sẽ nuốt ví dụ cháo loãng hoặc sữa.
    - Giữ vệ sinh vùng răng miệng cho trẻ bằng nước muối, để ngăn chặn vi rút phát sinh, nhân lên.
    =>tham khảo thêm về thực hiện phương pháp cắt amidan bằng máy coblator

    Sau đó đưa bé tới bệnh viện tai mũi họng trung ương để khám và điều trị. những lúc trẻ bị mắc bệnh nhẹ mẹ có thể áp dụng một vài đơn thuốc điều trị viêm amidan từ các đơn thuốc đông y từ lá hẹ với đường phèn, rau diếp cá hoặc quất hấp đường phèn vừa không nguy hiểm, tốt ko có ảnh hưởng khả năng phụ, lại đơn giản.