Perfect Woman – thuc pham chuc nang

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1462
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/3/15, 828 Đọc

  1. Perfect Woman – Thuốc tăng cường ham muốn cho nữ


    Không chỉ có nam giới mới gặp “trục trặc” về vấn đề sinh lý, nữ giới cũng có những điều "khó nói" cần khắc phục. Để giải quyết những nỗi lo về tình dục, người phụ nữ hiện đại không cần phải lo lắng nữa bởi họ đã có sự trợ giúp của Perfect Woman.

    Nguyên nhân làm giảm ham muốn ở nữ giới
    Stress và tình trạng mỏi mệt: Đây là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mất ham muốn tình dục ở nữ. Stress có tác động gây căng thẳng cho thần kinh, tâm lý khiến cơ thể phải gồng lên để đối phó (công việc quá bận rộn, quá tập trung, những chuyện buồn…) khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi và giảm ham muốn “ái ân”.

    Lo sợ: Những nguyên nhân làm phát sinh cảm giác lo hãi rất khác nhau, có người không tự tin hoặc sợ bị coi thường; những người đã từng có trải nghiệm tiêu cực về tình dục như bị quấy rối tình dục, lần đầu không như ý sẽ càng khiến tâm trạng lo sợ; lo sợ không thể có hưng phấn; lo hãi về hậu quả của tình dục (có thai hoặc mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục); lo sợ về hoàn cảnh không thuận lợi…

    [​IMG]
    Tình cảm đã nguội lạnh: Việc xung đột, mâu thuẫn với bạn tình sẽ khiến bạn không còn ham muốn tình dục. Bất cứ cảm xúc âm tính nào cũng đều không dung hợp được với đời sống tình dục, làm giảm đi sự ham muốn tình dục với nhau.

    Mất đi những tác động phối hợp: Suy giảm dục năng là một tiến trình tâm lý do não đã chuyển những tác động trước đây có khả năng kích thích tình dục thành những tác động trơ. Sự nhàm chán trong quan hệ vợ chồng có nguồn gốc ở sự mất dần những nét hấp dẫn đối với nhau.

    Những nguyên nhân sinh lý: Không phải mọi nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục đều do tâm lý, mà còn do nguyên nhân sinh lý như tuổi tác làm cho nồng độ androgen giảm, phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh. Mọi tác động đến chuyển hóa đều có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, ví dụ một tai nạn, một chấn thương hay bệnh tật. Ngoài ra, một số thuốc chữa bệnh cũng gây ra tình trạng giảm ham muốn tình dục như thuốc chữa tăng huyết áp, tiểu đường…

    SP tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman – giúp giải quyết những ưu phiền của bạn

    SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ là sản phẩm cải thiện sinh lý ở nữ giới hiệu quả và độc đáo nhất. SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman được bào chế với các thảo mộc thiên nhiên giúp tăng cường kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố Estrogen (hoocmon sinh dục nữ) làm gia tăng lượng máu lưu thông xuống vùng sinh dục, đồng thời truyền tín hiệu ham muốn lên não, từ đó cải thiện hiệu quả sự thiếu hụt Estrogen ở nữ giới.

    [​IMG]
    Perfect Woman giúp bạn lấy lại sự ham muốn tình dục, cũng như tăng cường hoạt động và cảm giác tình dục giúp bạn luôn thăng hoa từ đó cải thiện chất lượng đời sống tình dục, vợ chồng.

    SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman có 2 thành phần chủ yếu là:

    Energizing và Adaptogenic là các hợp chất có hoạt tính sinh học làm tăng sức đề kháng, giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch với các ảnh hưởng từ bên ngoài. Chúng làm việc một cách nhịp nhàng với các cơ quan giúp cải thiện hệ miễn dịch, hồi phục các cơ quan đang có vấn đề, giúp tăng cường sinh lực và khả năng chịu đựng của cơ thể.

    [​IMG]
    Ngoài ra SP tăng sinh lý nữ Perfect Woman còn cung cấp một loạt các hoạt chất: chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, cung cấp thêm calcium, Magnesium, Silicon và Vitamin B6 để cân bằng dinh dưỡng làm cân bằng tâm lý và giúp tinh thần nữ giới thoải mái, khỏe mạnh hơn. Chúng rất an toàn để sử dụng hàng ngày ngay cả khi dùng lâu dài.

    Tác dụng tăng cường sinh lý nữ của Perfect Woman

    - Với những thành phần chống lão hóa. Các loại thảo dược giúp tạo ra năng lượng và nuôi dưỡng cơ thể của bạn. Sử dụng thường xuyên cũng sẽ mang lại những lợi ích cho cơ thể của bạn như tăng cường hệ thống miễn dịch…

    - Perfect Woman được chế xuất từ những nguyên liệu tự nhiên quý và được sản xuất trên công nghệ hiện đại và độc quyền rất tốt cho sức khỏe

    - Sử dụng Perfect Woman giúp bạn có thể đạt được những hiệu quả như gia tăng ham muốn tình dục, kích thích toàn thân nhanh hơn, bôi trơn âm đạo nhiều hơn và tăng cảm giác rung động ở bộ phận sinh dục.

    - Sử dụng Perfect Woman chị em sẽ đạt được kết quả mỹ mãn trong việc lấy lại niềm đam mê tình dục, hoạt động mãnh liệt, gia tăng khoái cảm và cải thiện tinh thần tốt hơn.

    - Giúp phụ nữ vượt qua các mệt mỏi trong công việc, khắc phục những rối loạn kinh nguyệt, cũng như luôn hứng thú và tận hưởng hạnh phúc trong sinh hoạt vợ chồng. Bên cạnh đó còn giúp làn da sáng màu và mịn màng hơn.

    - Giúp nuôi dưỡng, thúc đẩy và tạo năng lượng cho cơ thể, giảm tác động của mất ngủ, đau nửa đầu, chóng mặt và mệt mỏi, giảm các triệu chứng PMS, các triệu chứng mãn kinh.

    - Giúp giải toả căng thẳng và duy trì các chức năng của tế bào và các cơ quan.

    - Giúp làm giảm trầm cảm và lo âu.

    - Giúp duy trì và tăng hiệu suất quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Sản phẩm Perfect Woman được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa kỳ chứng nhận, đã được công bố tiêu chuẩn chất lượng, giấy phép của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế cấp giấy chứng nhận. Perfect Woman được bình chọn là SP tăng cường sinh lý nữ tốt nhất của Mỹ, sản phẩm không có tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe, có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục hiệu quả cho nữ giới.

    Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng bạn có thể truy cập vào website: Bạn cũng có thể trực tiếp liên lạc về địa chỉ trung tâm dưới đây để được tư vấn miễn phí cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

    Email: [email protected]
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này