Park Hill - Vì sức khỏe của cư dân

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7981
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Minh khai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/8/15, 940 Đọc

  1. Tại Times City Parl Hill. sức khỏe của cư dân luôn được đặt lên hàng đầu, cư dân được sống trong một môi trường trong sạch không có khói bụi và được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cư dân tránh khỏi một số bệnh. Bên cạnh đó, với dịch vụ bệnh viện Vinmec ở ngay Times City sẽ vô cùng thuân lợi cho mọi gia đình.
    Khác hẳn với các chung cư cao cấp khác đang có tại Hà Nội, Times City Park Hill được thiết kế với những giá trị từ thiên nhiên tươi đẹp, mang lại nguồn không khí trong lành mát rượt cho cư dân sinh sống. Hiếm có một chung cư nào dành hẳn hơn 70% diện tích để xây dựng nên các cảnh quan và tiện ích xanh và còn càng ít hơn những chung cư có hệ thống cây xanh phủ khắp như ở Park Hill.

    [​IMG]

    Khu đô thị Vinhomes Times City Park Hill được quy hoạch với 8 tòa căn hộ từ Park 1 đến Park 8

    Tổng diện tích đất: 74.204m2

    Diện tích đất xây dựng: 16.411,9m2

    Tỷ lệ diện tích dành cho cây xanh và không gian cảnh quan: trên 70%

    Theo đó, toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi không gian xanh với tâm điểm là đồi Vọng Cảnh . Từ đây, khoảng xanh cây cỏ sẽ được nối liền liên tục giữa bể bơi trung tâm với không gian khoáng đạt của quảng trường Times Square, xen kẽ với những khu vường và tiếp nối với màu xanh của những “bức tường” cây bao quanh.

    Có thể bạn quan tâm:
    • Thổng quan tòa Park 1 Times City : View đẹp hướng đẹp
    • Mở bán tòa Park 8 Times City với nhiều ưu đãi
    [​IMG]
    Với một cuộc sống nghỉ dưỡng như ở Times City Park Hill, cư dân sẽ được thư giãn thoải mái ngay trong căn hộ của mình. Và ngay ở trong căn hộ lẫn bên ngoài căn hộ thì vẫn luôn là một bầu không khí trong lành, không gian thoáng đáng rất tốt cho sức khỏe đặc bietj là của trẻ nhơ và người già. Vì thế có thể nói rằng Park Hill là một chung cư nghỉ dưỡng chưa bệnh cũng không sai.

    Nhắc đến Park Hill Times City, ngoài ưu điểm vượt trội trong thiết kế căn hộ, người ta còn nghĩ ngay đến hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả thế hệ nơi đây. Tất cả không chỉ phục vụ tiện nghi sống và nhu cầu vui chơi giải trí mà còn hướng đến thỏa mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe, tinh thần của người dân.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Quốc Dũng – Đại lý phân phối dự án Times City của chủ đầu tư
    Hotline: [​IMG]096.908.9999
     
    tienguyen28

    tienguyen28 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này