Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Outlander Sport có chiều dài cơ sở là bao nhiêu ?

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 14/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      14/9/16, 0 Bình luận, 596 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    Trong đó, Outlander Sport là 4,679mm chiều dài, 1,850mm chiều rộng tổng thể và có chiều dài cơ sở 2,708mm.
    2013 Fiat VIAGGIO sẽ là chiếc xe duy nhất trong phân khúc của nó để cung cấp động cơ turbo-tính tinh vi.
    [​IMG]
    Ví dụ, các enjine 1.4L Tjet trong cả 120 mã lực (88 kW) và 150 mã lực (110 kW) kết quả đầu ra là phù hợp đối với cả 5-tốc độ truyền tải hoặc mới nhất kép khô Clutch Transmission phát triển bởi Fiat Powertrain.
    Bên ngoài của chiếc xe có một phong cách vượt thời gian và làm sạch bề mặt. Đó là ý nghĩa và thú vị và kết hợp các hình thức chất lỏng và tròn trịa theo tỷ lệ hoàn hảo.
    Tất nhiên, nó mang đại Fiat "khuôn mặt" được kết nối tới các phong cách thương hiệu không thể nhầm lẫn.
    Hơn nữa, các loại đèn đuôi phía sau với đèn LED tinh cung cấp cho các VIAGGIO lập trường với chất lượng cao.
    Các ví dụ đầu tiên của năm 2013 Fiat VIAGGIO sẽ được sản xuất bắt đầu vào tháng Bảy và sẽ được bán ra trong quý III năm nay.Toyota 86 là mẫu xe thể thao mới được sản xuất bởi thương hiệu và trên đó rất nhiều kỳ vọng được đặt. Chiếc xe sẽ ra mắt tại Úc vào tháng Sáu năm nay.
    Tuy nhiên chiếc xe sẽ tham gia đua xe rất nghiêm trọng một tháng trước khi xuất hiện đầu tiên của nó.
    Toyota vừa công bố rằng không chỉ một mà là hai trong số 86 chiếc xe thể thao ví dụ sẽ cạnh tranh trong 24 giờ Nuerburgring đua sức bền. Đua sẽ diễn ra vào tháng Năm.
    Cụ thể, những chiếc xe đua hiện đang chuẩn bị cho sự kiện lớn. Việc chăm sóc này được cung cấp bởi đối tác của Mitsubishi Pajero Sport 2017. Mục đích là để tiếp cận và hỗ trợ một thế hệ mới của xe wwwirers trên toàn thế giới.
    Ngoài ra, Gazoo Racing đội sẽ bao gồm một tính năng độc đáo. Đặc biệt nó là nó sẽ bao gồm các nhân viên trong nhà của Toyota như trình điều khiển và cơ khí cho cuộc đua.

    Lý do cơ bản cho sự tham gia này là mục tiêu của thương hiệu, mà là làm cho xe tiên tiến mà sẽ thỏa mãn đam mê và thúc đẩy niềm vui của lái xe.Các Volvo V40 5 cửa hatchback được ra mắt vào tháng trước tại Geneva Motor Show đã sẵn sàng để bán với giá khởi điểm là 31.501 $. Nó được đóng gói đầy đủ các thiết bị an toàn và tính năng một bình thường sẽ không tìm thấy trên bất kỳ mục nhập cấp xe khác.
    Dòng cắt cơ bản sẽ được đánh dấu bằng một ES. Nhưng cơ bản về Thụy Điển là xa những gì người ta có thể tưởng tượng - An toàn thành phố, người đi bộ túi khí, Bluetooth, âm thanh hiệu suất cao với 5 "màn hình hiển thị màu sắc, ECC (điện tử kiểm soát khí hậu), 16" bánh xe hợp kim Matres, DSTC (Dynamic Stability và Traction Control ), cửa sổ điện, tay lái bọc da và núm và dệt thảm sàn gear. các SE (các bước tiếp theo) cho biết thêm kiểm soát hành trình, khởi động không cần chìa khóa, autofolding gương cửa điện và một loạt các luxories trang trí. Có một sự thay đổi LUX của SE cắt mà thấy đồ đạc của ghế da mặt, 17 "bánh xe hợp kim Mannan và ngày chạy đèn LED cũng như hoạt động uốn đèn xenon với hệ thống làm sạch đèn pha. Tất cả, được rằng ES, SE, SE Lux có thể đi kèm với một hệ thống định vị vệ tinh tích hợp đầy đủ với giọng nói kích hoạt điều khiển, màn hình hiển thị và đầu DVD 7 "màu. như vậy Volvo V40 của bạn sẽ được gọi là ES / SE / SE Lux Nav. Nó làm cho spin đầu của bạn, chúng tôi biết.
    Các nhà máy điện diesel D2 trong V40 đạt được một con số ấn tượng là 78,5 mpg và phun ra ra ít hơn 100 g / km khí thải CO2. Xét rằng chúng ta đang nói về một khối 1,6 lít mà phát triển 115 mã lực, giao phối với một tay sáu tốc độ hộp số, đó là khá một kỳ công. Có tất nhiên là một Start / Stop chức năng (ở đây và ở khắp mọi nơi khác).
    Nếu đó là mô hình đắt tiền nhất mà bạn đang sau hơn chuẩn bị tốt hơn một số tiền đáng kể heafty nhiều tiền. Hãy nói rằng $ 42, 705. Cho rằng bạn có được các SE Lux Nav với một đơn vị D4 177hp động cơ diesel. Không như về kinh tế như D2, nhưng vẫn đủ thanh đạm và đáng vui hơn để lái xe.là nâng cao (hoặc nhiều hơn như giảm) vào thanh trên lượng khí thải CO2 với đội tàu diesel mô hình năm 2013 của họ. Cụ thể hơn, Volvo S60, V60, V70 và S80 sẽ tất cả rơi vào các hạng mục phụ 120 g / km. Ngoài ra, công nghệ thông minh như Đường Đăng thông tin, hoạt động cao Beam và Tunnel Detection sẽ có mặt trên tất cả các mô hình lớn hơn.
    Chịu trách nhiệm về khí thải thấp mới sẽ là entry-level 5 xi-lanh, 2.0 lít động cơ turbo diesel mới. Nó sẽ có mặt trên tất cả các mô hình nói trên cộng với XC60. Nhãn hiệu D3, sức mạnh của nó dự kiến sẽ là 136 mã lực và 350Nm mô-men xoắn.

    Xem thêm : Mitsubishi Outlander 2017

    ____________________________________________
    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội