Osin đẳng cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20193
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      C6/D6 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/3/16, 738 Đọc

  1. Giúp việc cho người nước ngoài có khi được trả tới 15 triệu/tháng. Nếu làm tốt, các nữ sinh viên còn được tính tiền thưởng. Người nào làm lâu còn được tính tháng lương thứ 13 và được đi du lịch cùng chủ nhà.

    Công việc này không quá khó, chỉ là những việc như lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, chăm sóc vật nuôi… “Đẳng cấp” hơn là dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, chơi với trẻ con. Việc này vừa nâng cao khả năng giao tiếp mà tiền bạc lại “rủng rỉnh”, nên khá nhiều sinh viên săn đón.

    Nếu giúp việc cho người Việt mỗi tháng chỉ được khoảng 2,5 triệu đồng thì giúp việc cho người nước ngoài có khi được trả tới 15 triệu/tháng. Ngoài ra, nếu làm tốt công việc được giao, các nữ sinh viên còn được tính tiền thưởng. Người nào làm lâu còn được tính tháng lương thứ 13 và được đi du lịch cùng chủ nhà.

    Xuất thân là con nhà khá giả, nhưng Mỹ Lan, sinh viên ĐH Hà Nội, vẫn xin giúp việc cho một gia đình người Pháp. Vợ chồng nhà chủ đi vắng suốt ngày, hai cô con gái gửi ở một trường tiểu học quốc tế.

    Hàng ngày Lan đến nhà dọn dẹp nhà cửa và mua đồ về chế biến những món ăn theo thực đơn của gia đình. Cô bảo: "Làm việc với Tây rất thích, ........

    Đọc tiếp: Giúp việc nước ngoài
     
    Mai Thanh

    Mai Thanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này