Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ô tô 7 chỗ

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : thuexegiatotcom, 27/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902 705 005
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, TP HCM
    6. Thông tin:

      27/7/16, 0 Bình luận, 530 Xem
  1. thuexegiatotcom

    thuexegiatotcom Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    [​IMG]
    Trung Tâm Vận Chuyển FIDITOUR
    129 Nguyễn Huệ, Q1, TP. Hồ Chí Minh
    Xin kính chào Quý Khách!

    Trung Tâm Vận chuyển chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ với các dòng xe phổ thông hiện nay như: Toyota Innova, Fortuner, Ford everest...

    Bạn có thể thue xe 7 cho tự lái hoặc kèm tài xế tại Thuê xe giá tốt.COM.
    Nhu cầu thuê xe 7 chỗ đi du lịch, công tác, đưa đón người thân tại sân bay đang phổ biến hiện nay và dịch vụ thuê xe đang được áp dụng khá rộng rãi tại hiện nay tại TPHCM, Nội, Đà Nẵng

    Những chiếc xe 7 chỗ thông dụng ngày nay như TOYOTA INNOVA, FORTUNER được xem là loại xe rất tiện ích và phù hợp với nhu cầu của người thuê nhiều nhất là vào những dịp lễ tết hay những ngày cuối tuần, đặc biệt là vào mùa hè hàng năm nhu cầu du lịch tăng cao nên lượng khách thuê xe du lịch 7 chỗ tăng vọt.

    Với những tiện ích của dòng xe 7 chỗ


    1. Quý Khách cần thue xe 7 cho cho Công Ty mình để đưa đón khách, hoặc đưa nhân viên đi công tác?
    2. Quý Khách thuê xe để cùng gia đình đi du lịch nghỉ mát dịp lễ tết, hay cuối tuần...?

    Hãy đến với Trung Tâm Vận Chuyển FIDITOUR chuyên thuê xe 7 chỗ với 2 dòng xe Toyota Innova và Fortuner đời mới chất lượng phục vụ mọi nhu cầu của Quý Khách

    Xe Innova 7 chỗ có nét ngoài khá thanh lịch phù hợp với mọi nhu cầu thuê xe của Bạn như: đi chơi du lịch, hội họp, lễ chùa… Hoặc bạn cũng có thể thuê xe lên sân bay đón người thân của mình từ nơi xa về. Với thiết kế rộng rãi, 2 dàn lạnh đảm bảo tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu.

    [​IMG]
    Innova có tính tiện dụng, đặc tính tiết kiệm rất tốt và chi phí sử dụng thấp, ít hỏng vặt nên được nhiều người tin dùng.

    Cũng giống như xe Innova 7 chỗ, dòng xe 7 chỗ Fortuner cũng thuộc hãng Toyota nhưng được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ hơn, hầu hết những ai yêu thích sự mạnh mẽ đều chọn dòng xe này.

    Tại sao lại nên thuê xe du lịch 7 chỗ tại Trung Tâm Vận Chuyển FIDITOUR của chúng tôi ?!


    • Chúng tôi trực thuộc Công ty Cổ Phần Fiditour, một trong mười Hãng Lữ Hành, Hãng Du Lịch hàng đầu, Top Ten của Việt Nam nên được thừa hưởng, được kế thừa những dịch vụ, tiện ích có sẵn của công ty với kinh nghiệm trong ngành du lịch, vận chuyển.
    • Tọa lạc tại trung tâm TPHCM địa chỉ 129 Nguyễn Huệ ngay con phố đi bộ Nguyễn Huệ Trung Tâm Vận Chuyển FIDITOURsẽ đem đến cho Bạn dịch vụ hiệu quả và nhanh nhất, công ty với đội ngũ nhân viên đông đảo, tài xế chuyên nghiệp, nếu đón khách nước ngoài cần hướng dẫn viên thông thạo tiếng Anh chúng tôi rất sẵn sàng đáp ứng.
    • Chúng tôi luôn luôn cam kết một mức giá ổn định và cạnh tranh nhất trên thị trường TPHCM nói riêng và toàn Quốc nói chung.
    • Dàn xe mới, sạch sẽ cho Quý Khách có chuyển đi thoải mái nhất
    • Lái xe giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, luôn đúng giờ và cực kỳ thân thiện

    Để thuê xe du lịch 7 chỗ giá tốt nhất Bạn hãy liên hệ đến Trung Tâm Vận Chuyển FIDITOUR



    Công ty Cổ Phần Fiditour
    Tọa lạc tại 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    Để thue xe 7 cho nhanh nhất Bạn hãy gọi về số HOTLINE 0902 705 005
    và để lắng nghe những tư vấn đầy nhiệt tình của nhân viên phụ trách về cách chọn xe phù hợp với lịch trình du lịch của Bạn.

    Thuê xe qua EMAIL: [email protected]
    WEBSITE CHO THUE XE CHUYÊN NGHIỆP >> THUEXEGIATOT.COM <<
    Điện thoại liên lạc về công ty (84)8 39 14 14 14 - Fax: (84)8 39 14 13 63