Ô dù quảng cáo hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5169
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/6/15, 825 Đọc

  1. Ô dù quảng cáo hiệu quả

    Nếu công ty bạn chuẩn bị có một chiến dịch quảng cáo, PR thương hiệu hãy lựa chọn ô dù quảng cáo. Ô quảng cáo hay còn gọi là dù quảng cáo là chiếc ô che nắng bình thường được in ấn logo, tên công ty trên đấy. Màu sắc của chiếc ô cũng là những màu chủ đạo trong hình ảnh logo của nhãn hiệu. Do vậy ô quảng cáo mang lại hiệu ứng truyền thông rất cao.

    Nhận biết thương hiệu dễ dàng

    [​IMG]

    Ô dù quảng cáo

    Thường các hãng dùng ô quảng cáo để tặng cho các nhà phân phối, đại lý hay đối tác của họ. Kích thước một chiếc ô quảng cáo nhỏ nhất là 2,2m x 2,5m, logo tên công ty cũng được in ấn xung quanh chiếc dù. Mặt khác ô quảng cáo cũng sẽ được phối màu là các màu có trong logo của nhãn hiệu. Nhờ vậy chiếc ô giúp khách hàng dễ dàng nhận biết tên nhãn hiệu, logo cũng như sản phẩm, dịch vụ của các hãng.

    Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

    Là một hình thức quảng cáo ngoài trời do vậy dù quảng cáo có tính lan truyền là hiệu ứng rất tốt. Thường được tặng cho các đại lý, chiếc ô dùng để che nắng che mưa ngoài trời được khách hàng tiêu dùng sản phẩm tại đại lý đó tiếp xúc thường xuyên. Đại lý trở thành trung gian bán hàng, trung gian marketing và trung gian truyền thông hiệu quả cho hãng.

    Thiết thực hơn một hình thức quảng cáo

    Nếu chỉ là một tờ rơi quảng cáo thì bạn sẽ bỏ thùng rác hay khi đọc xong. Nhưng hoàn toàn ngược lại khi bạn nhận được một chiếc ô che nắng bạn hoàn toàn thấy nó thiết thực. Nó rất hữu ích dù trời nắng hay trời mưa. Và tất cả các hoạt động ngoài trời đều cần nó, do vậy bạn không dùng vẫn có thể để người khác dùng

    Ô quảng cáo hiệu quả mà không đắt

    [​IMG]

    Dù quảng cáo hiệu quả tiết kiệm

    Nếu đầu tư cho tất cả các điểm bán hàng một chiếc dù quảng cáo về công ty bạn thì nghe có vẻ khó, nhưng mà bạn có thể chọn lọc để tặng quà khuyến mãi này theo địa bàn. Mặt khác một chiếc dù che nắng dùng được ít nhất 1 năm và bạn có thể tái sử dụng bằng cách thay bạt. Hơn nữa công ty Delta Việt Nam chúng tôi sẽ cung cấp ô quảng cáo với giá thành thấp khi công ty bạn đặt mua nhiều.

    Thật rẻ hơn truyền hình và báo chí rất nhiều, nên ngay bây giờ bạn hãy lên kế hoạch xúc tiến đẩy mạnh thương hiệu công ty mình bằng ô quảng cáo nhé!


    Thông tin liên hệ
    Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Delta Vietnam
    Văn phòng: Tòa nhà DELTA, Số 1, ngách 1/24, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Phone: (84)-466 524 778 Hoặc Hotline: 097.696.8950
    Email: [email protected]
    Website: http//vinadelta.vn / http://nuoccotdua.com /
     
    rvvinadelta

    rvvinadelta Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này