Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ổ cứng SSD luôn thu hút người tiêu dùng

Tin rao trong : 'Phụ kiện, Linh kiện', người rao : teo2212, 26/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0929199912
    5. Địa chỉ:

      quận 10
    6. Thông tin:

      26/1/16, 0 Bình luận, 587 Xem
  1. teo2212

    teo2212 Tân thủ Thành viên

    Được xem là món linh kiện vàng của chiếc máy tính nên ổ cứng SSD luôn được người dùng tin tưởng và chọn mua nhiều nhất hiện nay. Cũng chính vì hiệu suất cũng như tính năng vượt trội của dòng ổ cứng mới nên hơn hẳn chiếc HDD truyền thống nên hiện nay đa phần người dùng chọn loại ổ cứng mới này.

    Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm ra khuyết điểm nào khiến người dùng phải phàn nàn, chỉ duy nhất 1 vấn đề đó là giá ban o cung ssd còn quá cao nên chưa thể đến tay người tiêu dùng một cách đại trà được. Đẻ sở hữu được chiếc ổ cứng SSD có dung lượng 1TB thì bạn phải bỏ ra số tiền xấp xỉ gần 10 triệu đồng tương đương 1 chiếc máy tính xách tay do đó hiện nay ở thị trường Việt Nam chúng ta đa số ổ cứng được tiêu thụ đều là các loại có dung lượng vừa và nhỏ.

    [​IMG]
    Ổ cứng luôn khiến người dùng điên đảo​

    Tìm hiểu kỹ hơn vì sao chiếc ổ cứng SSD này lại hút khách đến như vậy, theo một chuyên gia phần cứng chia sẻ "Ổ cứng SSD còn được gọi là ổ cứng rắn được gia công và thiết kế với cấu tạo đặc biệt gồm nhiều chip flash NAND lưu trữ cao cấp, chính vì thế chi phí gia công là rất cao nên giá bán ra mới đắt như vậy".

    Với như cầu sử dụng ổ cứng SSD hiện nay khá cao, người dùng đã lựa chọn phương pháp sử dụng song song 2 ổ cứng, với chiếc ổ cứng SSD được gắn thay thế chiếc ổ đĩa DVD/CD truyền thống, bạn chỉ cần chọn chiếc o cung ssd 60gb (http://topway.vn/DIEN-TU/SSD/O-cung-SSD-60Gb-Kingfast-F6) là đã quá đủ để sử dụng chạy HĐH điều này giúp máy tính của bạn hoạt động nhanh và tốt hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Ổ cứng SSD thu hút người dùng​

    Vì sự thu hút đặc biệt này từ chiếc ổ cứng SSD nên việc hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán hàng nhái là không thể tránh khỏi, hãy lựa chọn những trung tâm bán hàng uy tín chất lượng có tên tuổi lâu đời, tuy có mắc hơn nhưng chất lượng sẽ được đảm bảo, còn hơn bạn bỏ ra một số tiền ít hơn 1 chút nhưng lại đem về kết quả không tốt cho chiếc laptop hay PC của bạn.

    >>> ổ cứng ssd 128gb

    Công ty Cổ phần Truyền thông SFM
    Đ/c: 76i Phạm Viết Chánh P.19, Q.Bình Thạnh Tp Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 7300 9191