Ở Bắc Ninh nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản hàng hoá có cao không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131257
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Nhà số 9, ngõ 535/40, đường An Dương Vương, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/1/23, 167 Đọc

  1. Như chúng ta đã biết, những năm gần đây Bắc Ninh là tỉnh thành được nhà nước đầu tư cả về cơ sở hạ tầng, cả về kinh tế, trong đó nông nghiệp, công nghiệp là những thế mạnh giao thương và sản xuất.
    Việc phát triển kinh tế đi đôi với những trang thiết bị, công nghệ cần phải nâng cấp và đổi mới, ngày này công nghệ đã làm thay đổi mọi thứ, con người sản xuất và hoàn thiện đều dựa trên công nghệ, nhất là trong lĩnh vực bảo quản hàng hoá, bảo quản hàng hoá càng cao thì việc xây dựng một kho lạnh bảo quản sản phẩm là rất cần thiết, Vậy Ở Bắc Ninh nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản hàng hoá có cao không, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.
    [​IMG]
    * Sự tăng vọt về kinh tế ở Bắc Ninh kéo theo toàn bộ các lĩnh vực hoạt động đều thay đổi, nông sản, Hải sản, rau củ quả, thực phẩm và nhiều hàng hoá do nhu cầu tiêu dùng và xuất nhập khẩu tăng mạnh, chính vì thế có rất nhiều các cơ sở sản xuất chế biến, cửa hàng, siêu thị cung cấp rau củ quả, nông sản, hải sản...vv sử dụng kho lạnh công nghiệp bảo quản ngày càng cao.
    * Khi kinh doanh mua bán hàng hoá nếu là các cơ sở chế biến, cửa hàng nhỏ thì sử dụng kho lạnh có không gian bé.
    * Khi sản xuất, chế biến, kinh doanh quy mô lớn thì cần phải trang bị kho lạnh bảo quản có không gian lớn.

    => Một số nhu cầu tăng vọt trong lĩnh vực lạnh công nghiệp tại Bắc Ninh

    - Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, điện lạnh và thông gió cho nhà xưởng, văn phòng, chung cư, nhà ở...vv.

    - Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lạnh công nghiệp, dàn lạnh công nghiệp, hầm thông gió, kho đông lạnh trong các nhà máy chế biến thủy sản và bảo quản nóng lạnh thực phẩm, hệ thống lạnh doanh nghiệp. Doanh nghiệp chế biến thực phẩm vừa và nhỏ.

    - Tư vấn thiết kế, lắp đặt, thiết kế sửa chữa, nâng cấp, sửa chữa các hệ thống kho lạnh, giàn lạnh giàn khoan, máy lạnh công nghiệp, tủ đông đã cũ, hư hỏng do thời gian, thiên tai. ...

    - Tư vấn thiết kế, lắp đặt, sản xuất tủ lạnh inox, tủ đông, tủ điện cho siêu thị, nhà hàng, kho lạnh..vv.

    - Các nhu cầu về dàn lạnh, thiêt bị lạnh, máy làm lạnh nước, máy làm nước uống, máy làm kem, đá...vv. Tất cả đang có xu hướng tăng cao.

    * Nhu cầu bảo quản hàng hoá càng cao dẫn đến nhiều nhà cung cấp dịch vụ lạnh cũng tăng, để chon được đơn vị hỗ trợ tư vấn và lắp đặt không khó nhưng tìm được đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm lại khó khăn, trong bài viết này tôi muốn giới thiệu tới mọi người một trong những đơn vị rất uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực lạnh công nghiệp, đó chính là Điện Lạnh Tài Anh, để chứng minh điều đó, mọi người có thể gọi điện trực tiếp theo hotline 0973 775 118, chắc chắn mọi người sẽ rất hài lòng.
    => Mời bạn xem thêm bài viết chi tiết hơn về Lắp đặt kho lạnh tại Bắc Ninh
     
    lamkholanh

    lamkholanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này