Nước hoa Olympéa Aqua Eau de Toilette

?

nước hoa 95,nước hoa tại hải phòng, nước hoa nữ, Nước hoa Olympéa Aqua Eau de Toilette, Olympea Aqua

  1. Nước hoa tại hải phòng

    0 phiếu
    0.0%
  2. Nước hoa authentic bảo hành đến giọt cuối cùng

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
    1. 1,950,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107325
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      9/24,đình đông, lê chân,hải phòng , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      16/12/21, 468 Đọc

  1. Đánh giá chi tiết về nước hoa Olympéa Aqua Eau de Toilette

    Nước hoa Olympéa Aqua Eau de Toilette của thương hiệu Paco Rabanne mang lại hương thơm thuộc nhóm hương hoa cỏ. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao, sự cạnh tranh và chiến thắng, bộ sưu tập bao gồm 2 dòng sản phẩm: Invictus (dòng dành cho nam) ra mắt từ năm 2013 và Olympéa (dòng dành cho nữ) ra mắt từ năm 2015. Các phiên bản mới Invictus Aqua và Olympéa Aqua ra mắt vào đầu năm 2016, đặc biệt nhấn mạnh về lòng thủy chung của những nhà sáng chế dòng nước hoa này. Olympéa Aqua được tạo ra bởi Fanny Bal, Anne Flipo, Dominique Ropion và Lộc Đông.
    [​IMG]
    Mở đầu của Olympéa Aqua EDT là hương thơm với sự tươi mát và dễ chịu của Hương nước, Cam bergamot Calabria, Quả cam, Hạt tiêu và Quả bưởi. Bước tới tầng hương giữa là hoa Gừng, Hoa nhài, Hoa cam, Quả đào và Hoa hồng như dẫn dắt chúng ta đêbs sự trang nhã, thanh lịch của các loài hoa rường thanh khiết. Cuối cùng vương vấn trên da là note hương mằn mặn của muối, kết hợp với hương vị ngọt ấm từ Vani, Long diên hương, Gỗ Cashmere, Gỗ đàn hương và Benzoin.

    [​IMG]
    Hương thơm phù hợp dành cho những cô nàng có độ tuổi trên 20. Mùi hương mà Olympéa Aqua không chỉ mang lại vẻ trẻ trung bên ngoài, mà nó còn đem đến cho những cô gái một sự trưởng thành mới lạ với hương thơm thanh lịch của nó tại tầng hương cuối. Nếu bạn là một cô gái táo bạo, với cá tính mạnh mẽ thì nên thử qua Olympéa Aqua một lần nhé.

    [​IMG]
    Thiết kế chai mới lạ, hình dáng chai nước hoa Olympéa Aqua tựa như một chiếc vương miệng quyệt quế gợi ta nhớ đến một nữ thần Hy Lạp hiện đại đầy sức mạnh, năng động. Bên trong chai nước hoa còn được bao phủ bởi một lớp thủy tinh mờ đục tạo nên sự tò mò, niềm khao khát muốn chinh phục chai nước hoa đối với những người dùng.

    Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về mùi hương của từng loại nước hoa phù hợp với tính cách của mỗi người sử dụng có thể liên hệ trực tiếp qua:
    Hotline: 0388007336 (Có Zalo)
    Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic
    Địa chỉ: Nhà số 9, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.