Nội thất phòng ngủ bằng gỗ ấn tượng và đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34836
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long Biên, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/16, 565 Đọc

  1. Cùng với những thay đổi và phát triển mới mẻ trong ngành thiết kế nội thất nhưng chất liệu gỗ tự nhiên vẫn giữ cho mình một vị trí không thể thay thế, đặc biệt trong không gian phòng ngủ.

    =>> Xem thêm: Các mẫu tủ quần áo cánh lùa gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp hiện đại.
    Khi thiết kế phòng ngủ, điều luôn khiến bạn phải bận tâm chính là chất lượng của giấc ngủ, của những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau hàng giờ làm việc mệt mỏi. Chất liệu gỗ dường như sinh ra để dành cho không gian này. Bản thân chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang đến cảm giác ấm áp, thư thái thực sự cho không gian. Đó cũng là lý do khiến chúng được yêu thích sử dụng nhiều đến vậy trong mỗi thiết kế phòng ngủ.

    Một điểm nữa khiến chất liệu gỗ được yêu thích đến vậy bởi chúng dễ dàng thiết kế ăn ý với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ sang trọng đến bình dân. Một số ví dụ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ được điều đó.
    =>> Xem thêm: Mẫu tủ quần áo 5 cánh gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ hiện đại.

    [​IMG]
    Căn phòng được thiết kế 100% bằng chất liệu gỗ tự nhiên với sự kết hợp khéo léo của những lát gỗ đa sắc. Sự đậm nhạt đa dạng đó cũng tạo ra được cảm giác vững chãi, mạnh mẽ cho một không gian phòng ngủ.
    =>> Xem thêm: Mẫu tủ quần áo 6 cánh gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ hiện đại.

    [​IMG]
    Chiếc giường ngủ được thiết kế lấy ý tưởng từ kiểu giường 4 cọc, bạn có thể thấy được sự đa năng của nó khi có thể dùng để lưu trữ đồ dùng quanh gầm giường. Đây là một mẫu giường thông minh dành cho những không gian sống với diện tích khiêm tốn.
     
    tienmocvietdecor

    tienmocvietdecor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này