Nội thất ấn tượng, tiện nghi của honda crv

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14257
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      4/12/15, 763 Đọc

  1. Honda crv được coi là một “kẻ dẫn đầu” bởi đây là chiếc xe bán chạy nhất trong suốt thập kỉ qua. Với danh hiệu kẻ dẫn đầu thì chiếc xe này không những được sở hửu vẻ ngoài bắt mắt, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và nội thất hết sức sang trọng và tiện nghi.

    [​IMG]

    Honda crv với nội thất sang trọng với chất liệu ghế da cao cấp kết hợp màu sắc đầy cá tính cho ngoại thất của mỗi màu xe và được trang bị 4 túi khí an toàn ( Air Bag ).

    Chiếc honda crv mới này cũng được trang bị một hế thống giải trí cao cấp cùng với màn hình cảm ứng tới 7 inch cao cấp, độ nhạy như một chiếc điện thoại thông minh mới nhất. Ở honda crv các phím chức năng được tích hợp trên vô lăng giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng khi lái xe.

    Một điểm nhấn của nội thất chiếc honda crv là hệ thống đèn led công nghệ mới nhất của honda làm cho chiếc xe thêm sức cuốn hút.

    Hệ thống điều hòa của chiếc xe này cũng rất tuyệt, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất khi ở trong xe.

    Với những ưu điểm nổi bật về nội thất của chiếc honda crv kể trên thì có lẽ bạn đã cảm nhận được tính tiện ích và sự thoải mái mà honda crv mang lại cho bạn rồi chứ. Chọn honda crv để trải nghiệm sự tiên nghi và sự mạnh mẽ mà chiếc xe này mang lại cho bạn.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này