Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nơi có đóng khung bằng khen đẹp ở tại Hà Nội

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : bdsthudo, 2/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/4/15, 0 Bình luận, 793 Xem
  1. bdsthudo

    bdsthudo Tân thủ Thành viên

    Nơi có đóng khung bằng khen đẹp ở tại Hà Nội

    Tất cả đều hài hòa với không gian bên ngoài của khí trời mùa xuân. Để tiết kiệm, bạn có thể sắm 2 bộ riêng, dành cho 2 mùa khác nhau, để luôn tạo ra sự mới mẻ. Với sự phối hợp tinh tế, bạn đã tạo ra 1 cái nhìn mới cho ngôi nhà, tạo cảm hứng cho người sử dụng.
    3. Đem khu vườn mùa xuân vào phòng khách
    Hoa lá là thần thái riêng của mùa xuân. Tùy chiều cao của tầng mà chọn loại cây cho phù hợp. Nếu phòng khách có khoảng thông tầng, thì có thể chọn những cây cao. Ngoài cửa có thể đặt những chậu cây cảnh, hoặc hoa trạng nguyên. Những màu sắc đỏ, vàng tạo nên sự giàu có và may mắn cho mùa xuân mới.

    Bạn muốn có một khung bằng khen đẹp để treo trong phòng hay trưng bày? Có thể nói, thị trường khung bang khen hiện nay khá phát triển bởi những thành tích của bạn không thể cứ vứt xó hoặc xếp trong tủ gỗ.

    Hãy đến với chúng tôi, xưởng khung bằng khen đóng đẹp và giá cả rẻ nhất thị trường. Chúng tôi có nhiều mẫu khung bang khen cho khách hàng lựa chọn, tùy theo nhu cầu và sở thích. Cần đóng khung bằng khen quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, quận Ba Đình, quận Hoàng Mai.

    Liên hệ ngay:

    Cơ sở 1: Số 4 Ngõ 15 Vương Thừa Vũ - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội - sdt: 0916.317.236 (Mrs Quyên)

    Cơ sở 2: Số 276 Đường Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - sdt: 0986.331.277 (Mrs Thà)

    http://www.khungbangkhen.net/

    khung bang khen, khung anh, khung tranh