1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      8/11/16, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Bố mẹ đã mua thật nhiều đồ dùng và dĩ nhiên không thể thiếu một chiếc nôi tiện dụng để chuẩn bị mừng bé con chào đời. nôi điện em bé với thiết kế mềm mại, thông thoáng và dễ chịu, nhanh chóng đưa trẻ nhỏ vào những giấc ngủ sâu. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi để trẻ con nằm ngủ trong nôi, tranh thủ làm việc nhà hoặc thư giãn, hỗ trợ chăm nom bé con đơn giản.

    Phần khung nôi điện cho bé bằng hợp kim chắc chắn, có bánh xe dễ dàng di chuyển nhiều chỗ khác nhau ở nhà. Bộ phận nôi thường là gỗ hoặc hợp kim bọc vải, có dạng hình chữ nhật và được nối với phần khung bằng thanh kim loại để nôi có thể đu đưa qua lại. Hầu hết để chống muỗi và chắn ánh sáng, các sản phẩm nôi cho bé đều được bổ sung thêm phần màn trùm. Phần quan trọng nhất là bảng điều khiển adapter được gắn liền với khung nôi, có dây điện để cắm trực tiếp vào nguồn điện trong nhà, có cần gạt tinh chỉnh các mức rung và xác lập chế độ rung tự động.


    [​IMG]

    nôi cho em bé long hưng nd 32​

    Trước nhất, khi mua giá nôi điện autoru, ba mẹ cần phải kiểm tra từng chi tiết từ nhỏ tới lớn hơn, nhà cung cấp, độ chắc chắn, các cạnh có được bo tròn hay không... để bảo đảm con có thể ngủ mà mẹ hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, 1 bộ phận cần thiết khác cần được kiểm tra chính là hệ thống bánh xe (nếu có) để chắc chắn việc dịch chuyển nôi được dễ dàng, có thể khóa được nếu bé yêu nằm ngủ hoặc chơi một mình. Đặc biệt, nhằm tiết kiệm chi phí và cũng để sử dụng được cho nhiều giai đoạn phát triển của bé, mẹ nên chọn mua 1 chiếc nôi đa chức năng, chuyển đổi nhanh chóng được trở thành những đồ dùng khác như xe đẩy, giường nằm, ghế ngồi...

    nôi điện cho bé cần được lắp đặt tại vị trí cố định trên mặt sàn phẳng; tránh ánh sáng chiếu trực tiếp khiến các bé khó ngủ. Khi đặt trẻ nằm ngủ trong nôi, cha mẹ hãy chèn thêm chăn, thú bông bao quanh để trẻ không bị giật mình; rồi nhẹ nhàng đánh nôi để ru con ngủ (có thể sử dụng chế độ rung tự động). Hãy buông màn chụp xuống, tắt chế độ rung tự động sau khi con ngủ ngon và mẹ có thể rảnh tay giải quyết những công việc cá nhân của mình.

    Babimart là địa chỉ mua nôi trẻ em uy tín để bạn có thể đặt niềm tin tìm kiếm cho bé yêu bởi chúng tôi không ngừng tìm những sản phẩm đảm bảo, mẫu mã ấn tượng và hợp lý với mức thu nhập của các hộ gia đình. Có thể tìm kiếm sản phẩm hợp lý bố mẹ hãy ghé thăm các cửa hàng hoặc click trực tiếp vào website Babimart.com.
     

Chia sẻ trang này