Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nơi bán các loại áo bếp, đồng phục bếp may sẵn giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphucmoc, 15/9/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      190,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906671467
    5. Địa chỉ:

      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM
    6. Thông tin:

      15/9/17, 0 Bình luận, 1,256 Xem
  1. dongphucmoc

    dongphucmoc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    NƠI BÁN CÁC LOẠI ÁO BẾP | ĐỒNG PHỤC BẾP MAY SẴN GIÁ RẺ
    [​IMG]
    Một bộ đồng phục đẹp và thoải mái sẽ giúp cho người mặc có thể làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là trong những môi trường làm việc đòi hỏi rất cao về yếu tố sạch sẽ và vệ sinh cao như bộ phận bếp quán ăn, nhà hàng khách sạn. Việc lựa chọn các loại áo bếp may sẵn, đồng phục bếp may sẵn giá rẻ không chỉ giúp quán ăn, nhà hàng khách sạn mang dấu ấn riêng mà còn góp phần tiết kiệm chi phí.
    1. Áo bếp trưởng may sẵn
    Áo bếp trưởng may sẵn giá rẻ của Đồng Phục Mộc ngoài màu trắng, đen chủ đạo còn có thêm một số màu sắc khác được phối vào trong chiếc áo bếp trưởng may sẵn.

    [​IMG]
    Hiện nay áo bếp trưởng may sẵn giá rẻ luôn có sự đa dạng về kiểu dáng và nhiều thiết kế mới với nhiều kiểu dáng mới dành riêng cho quán ăn, nhà hàng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Những chiếc áo bếp trưởng may sẵn giá rẻ, cổ trụ, tay dài, may viền và có hai hàng nút phía trước vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất.
    2. Áo đầu bếp may sẵn

    [​IMG]
    Ở những quán ăn, nhà hàng khách sạn mới hiện nay để có thể tạo nên những dấu ấn riêng cho khách hàng thì việc lựa chọn áo đầu bếp may sẵn giá rẻ cũng rất được ưa chuộng. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng song các nhà thiết kế của Đồng Phục Mộc đã phối hợp thêm một số màu sắc khác nhau như cam, xanh… Phần tay áo cũng được thiết kế ngắn hơn để có thể tạo nên được sự thoải mái cho người đầu bếp.
    3. Áo phụ bếp may sẵn

    [​IMG]
    Áo phụ bếp may sẵn giá rẻ với thiết kế đơn giản hoặc một số mẫu có đường phối màu sắc nổi bật chạy dài từ cổ áo đến hết tay áo và điểm nhấn nút áo tinh tế rất phong cách để nhân viên phụ bếp yêu thích và lựa chọn.
    4. Áo bếp quán ăn may sẵn

    [​IMG]
    Áo bếp quán ăn may sẵn giá rẻ thiết kế theo kiểu dáng cổ tàu truyền thống, điểm 2 hàng khuy thẳng trước ngực tạo sự tiện lợi cho các nhân viên bếp khi đóng mở áo phối hợp với chiếc túi nhỏ bên ngực trái tạo điểm nhấn ấn tượng và tiện lợi cho mẫu áo bếp quán ăn may sẵn giá rẻ.
    5. Đồng phục bếp may sẵn

    [​IMG]
    Đồng phục bếp may sẵn giá rẻ được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa tăng thêm sự gọn gàng, sang trọng mà cũng rất thoải mái cho các nhân viên bếp. Bên cạnh đó những thiết kế theo phong cách châu Á với cổ trụ tay ngắn cũng được rất nhiều quán ăn, nhà hàng khách sạn lựa chọn.
    [​IMG]
    Khách hàng có nhu cầu may hay mua các loại áo bếp, đồng phục bếp may sẵn giá rẻ tại Đồng Phục Mộc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467