Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

NISSAN MURANO 2017: CHIẾC CROSSOVER KHÔNG TUÂN THEO TRUYỀN THỐNG

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : autos, 25/10/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0923260606
    5. Địa chỉ:

      Hanoi
    6. Thông tin:

      25/10/17, 0 Bình luận, 494 Xem
  1. autos

    autos Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nissan Murano 2017 thích hợp với những người ưa chuộng thiết kế bóng bẩy, vị trí ngồi cao và hệ dẫn động 4 bánh. Bước sang phiên bản đời 2017, Murano về cơ bản vẫn không thay đổi nhiều. Mẫu ô tô mới có 4 biến thể là S, SV, SL và Platinum. Chỉ có Apple CarPlay và một số gói tùy chọn là những điểm khác biệt so với mẫu xe đời 2016. Được biết, Nissan Murano 2017 hiện có giá từ 30.640 USD tại Mỹ

    [​IMG]
    Nissan Murano được thiết kế đi ngược lại diện mạo nặng nề, lùn và mập của hầu hết các mẫu xe SUV và crossover thông thường. Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình chữ V của Murano có các đường chéo giương ra từ mép của cản xe. Đi kèm với thiết kế này là đèn pha phong cách boomerang.

    Dễ nhận thấy Murano 2017 có thiết kế "mui nổi" đặc trưng giống với mẫu xe sedan “anh em” Nissan Maxima. Tất nhiên đây không phải là thiết kế độc quyền của Nissan bởi lẽ Mini và Kia cũng đã sử dụng phong cách này. Tuy nhiên, điểm độc đáo của Murano chính là mui xe có đường cong mượt mà để tô điểm cho hình dáng “lơ lửng”. Hơn nữa, những đường uốn lượn và nét chạm trổ trên thân xe cũng rất đẹp.

    bán Nissan Murano chi tiết tại đây
     
Từ khóa: