Những ý tưởng giúp tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ.

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tainguyenwifim, 10/2/23.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0234567890
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      10/2/23, 0 Bình luận, 68 Xem
  1. Tạo không gian nhà đẹp với chi phí tiết kiệm. Ngoài những nhu cầu về thức ăn, sinh hoạt, giải trí,… thì mọi sinh vật đều cần không gian để sống. Do đó, nhà ở cũng là một nhu cầu quan trọng đối với con người trong xã hội ngày nay. Khi điều kiện khoa học kỹ thuật phát triển, thì nhu cầu thẩm mỹ, nhu cầu đối với nhà ở ngày càng cao. Cụ thể, nhà ở phải tiện nghi, đảm bảo việc nghỉ ngơi, giải trí, giáo dục.
    Trong thời buổi tấc đất tấc vàng, kiếm được một căn hộ nhỏ xinh đã là niềm mơ ước của nhiều người. Tổ chức căn hộ làm sao cho cả gia đình sống thoải mái trong diện tích nhỏ ấy lại là vấn đề đau đầu. Dưới đây là những ý tưởng giúp tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ.
    >>> Xem thêm giá xây dựng nhà phố 2023 tại https://nhadepsaigon.net/bao-gia-xay-nha-tron-goi/

    GIẢI PHÁP 1: Sử dụng nguyên tắc Matrioska. Thêm không gian lưu trữ dưới đồ nội thất
    Chắc hẳn ai cũng yêu quý cô búp bê xinh đẹp Matrioska của Nga với nhiều lớp ẩn bên trong. Phương pháp này xây dựng trên nguyên tắc xếp chồng đó. Vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo giá trị thẩm mĩ.
    Dưới đồ nội thất, thường có khoảng không gian rất tiềm năng để lưu trữ đồ đạc. Một ví dụ điển hình thường thấy đó là các kệ tủ dưới ghế sofa hoặc giường ngủ. Không gian nhà ở càng nhỏ, bạn càng cần thêm không gian để lưu trữ các đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt.
    Một thiết kế ghế sofa có kết hợp ngăn tủ ở bên dưới, rất tiện lợi để bạn cất giữ một số đồ dùng, giúp phòng khách được gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    Tương tự với ghế sofa, bạn có thể kết hợp ngăn tủ lưu trữ đồ với giường ngủ để tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ củ mình.
    Nếu bạn bố trí cầu thang ở nhà, tại sao không thử một thiết kế cầu thang thông minh hơn? Thêm chức năng lưu trữ vào cầu thang hiện tại có thể cải thiện đáng kể hiệu quả không gian. Nét quyến rũ lớn nhất của tủ cầu thang là bạn có thể sắp xếp các không gian lưu trữ khác nhau theo chiều cao của cầu thang từ chỗ giữ giày đến tủ quần áo.

    GIẢI PHÁP 2: Tận dụng những khoảng trống trong nhà. Sử dụng giá kệ treo tường
    Ngôi nhà của chúng ta dù lớn hay nhỏ vẫn luôn luôn tồn tại những vùng không gian trống. Ví dụ như những góc phòng, khoảng trống giữa tủ và tường, không gian cạnh bệ cửa sổ… Hầu hết những vị trí đó đều bị bỏ không và thường không kê đặt đồ đạc. Nó tồn tại như những vùng không gian chết trong nhà.
    Tuy nhiên những khoảng trống đó vẫn có thể trở thành những không gian hữu ích nếu biết cách tận dụng những ý tưởng sau để tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ. Có rất nhiều những đồ vật nhỏ được thiết kế để dành cho việc tận dụng không gian như thế này.
    Nếu bạn đang nuôi các bé nhỏ thì nơi vui chơi cho trẻ là một nơi thiết yếu cần có. Nhưng nếu bạn đang sở hữu những căn phòng nhỏ thì việc này thật không dễ dàng.Thế nhưng có nhiều ý tưởng nho nhỏ đã giải quyết được vấn đề này. Ví dụ như sáng tạo một khu vui chơi nho nhỏ ngay tại góc phòng. Đôi khi chỉ cần vài hình vẽ, một kệ đồ chơi là đã tạo được ngôi nhà tí hon ngay ở phần không gian trống này rồi.
    [​IMG]
    Những khung cửa sổ là nơi ngắm cảnh tuyệt vời. Chỉ cần lắp đặt một chiếc bàn gắn tường và vài cái ghế cũng chút bánh và đồ uống là bạn đã có một nơi thưởng thức cực thoải mái mà lại tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ.
    Để nói về khả năng tận dụng không gian thì những thiết kế đi theo mặt tường tạo hiệu ứng rất tốt. Chúng vừa không chiếm nhiều diện tích lại làm không gian như rộng ra.
    Không phải giá sách kê mà là giá sách gắn tường - ý tưởng giúp tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ hiệu quả. Chúng bám theo góc vuông của tường để có thể tận dụng không gian tối đa.

    Chi tiết xem thêm tại nhadepsaigon.net
     

Chia sẻ trang này