Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc Toyota Fortuner 2016

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 15/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      15/3/16, 0 Bình luận, 660 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngày từ ngày đầu ra mắt, Toyota Fortuner đã cuốn hút biết bao cái nhìn từ những người đàn ông lịch lãm, những ông boss sang trọng. Tính đến thời điểm hiện nay cái tên Fortuner đã tạo được một vị trí không thể thay thế trong lòng giới yêu xe khắp trên toàn thế giới.

    Mang trong mình một vẻ đẹp lịch lãm, mạnh mẽ và cuốn hút Fortuner đã làm chao đảo biết bao chàng trai yêu xe. Với Fortuner 2016, Toyota đã có thêm những cải tiến mới hơn so với phiên bản cũ rất nhiều lần. Hiện nay giá xe toyota vô cùng nhẹ nhàng với người tiêu dùng, nên được rất nhiều người chú ý và lựa chọn.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp khó cưỡng lại từ chiếc Toyota Fortuner

    Về ngoại thất của chiếc xe đã có một sự thay đổi khá ngoạn mục. Nếu như phiên bản cũ mọi người có thể cảm nhận được vẻ đẹp khỏe khoắn và hài hòa thì mẫu xe Fortuner 2016 này lại tập trung thể hiện thêm sự mạnh mẽ và sang trong của nó.

    Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận được hai bên cạnh xe được phủ lên một lớp viền crom, các cánh kim loại được thiết kế to hơn và hốc đèn sương mù cũng được mở rộng hơn với đường viền crom lớn thể hiện sự táo bạo và dũng mãnh cho chiếc xe.

    Điểm nổi bật của chiếc xe chính là phần đuôi xe được thiết kế một cách trẻ trung hơn. Cụm đèn hẫu với khối hình học vuông – tam giác bo tròn thành một dải đèn mỏng , dài và vuốt nhọn nối liền từ hông đến đuôi xe làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết.

    Còn về nội thất, Fortuner 2016 có một sự cách tận rõ rệt. Nội thật được bố trì 3 màu cụ thể như: ghế ngồi và 2 bên cửa mà be, bảng tablo màu đen, trần và hông dùng tông màu trắng toát lên một vẻ đẹp tinh khiết cho chiếc xe.

    [​IMG]
    Thiết kế thời trang và đột phá phong cách tạo nên Toyota Fortuner

    Trong khi phiên bản cũ, chiếc tay lái chỉ có 4 chấu truyền thống thì Toyota Fortuner 2016 trang bị cho mình một loại tay lái lai giữa giữa 3 và 4 chấu khá thời trang và đột phá phong cách. Một tính năng mới đáng chú ý là chìa khóa thông minh đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cỡ lớn kèm định vị, camera đa góc, 7 túi khí gồm túi khí đầu gối người lái, ghế ngồi bọc da, kiểm soát nhiệt độ tự động, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát ổn định xe, kiểm soát trượt và la-zăng hợp kim 18 inch.

    Dưới nắp ca-pô, Fortuner 2016 sẽ được trang bị động cơ diesel 2.4L hoặc 2.8L 4 xy-lanh từ gia đình động cơ “GD” phát triển mới. Những động cơ này được kỳ vọng sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với trước. Ngoài ra, xe còn có thêm bản xăng 2.7L mới cũng cải thiện cả về công suất và momen xoắn. Chắc chắn với những thay đổi này Fortuner 2016 sẽ chinh phục được tất cả những người yêu xe trên thế giới chỉ trong một thời gian ngắn.

    Nguồn bài viết: http://toyotaphumyhung.com.vn/nhung-ve-dep-kho-cuong-cua-chiec-toyota-fortuner-2016.d1340/