Những vật dụng nên sắm khi dùng xe đạp trẻ em

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11642
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/10/15, 673 Đọc

  1. Hầu hết bậc cha mẹ nào cũng mong muốn con mình có thể chất nhanh nhẹn, khỏe mạnh và tâm trí sảng khoái, do đó việc chọn cho con yêu 1 chiếc Xe đạp cho bé trai là việc cần thiết. Sản phẩm được làm từ khung kim loại đảm bảo an toàn, màu sơn tươi sáng, có khá nhiều kiểu dáng thiết kế và mẫu mã đa dạng tùy giai đoạn phát triển của con yêu. Xe đạp chắc chắn là món quà ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng bé.

    [​IMG]
    Xe đạp trẻ em Komda​

    Không chỉ được cho là một trong những bộ môn thể dục bổ ích cho sức khỏe, đạp xe còn hỗ trợ tăng tính độc lập. Lúc đạp xe, bọn trẻ có cơ hội vận động đồng thời tất cả các bộ phận trên cơ thể, giúp đỡ bé luyện tập để sở hữu sức khỏe tốt cùng với cơ thể dẻo dai hơn. Để hỗ trợ các bé có được sự phấn khích và tạo nên suy nghĩ rằng mình có năng lực tự làm một số công việc mà không cần sự trợ giúp của cha mẹ, đồng thời giúp ảnh hưởng tốt tới ý nghĩ làm việc tự lập và không phụ thuộc, không dựa dẫm của trẻ, theo nhận định của những chuyên gia tâm lý, việc đạp xe là rất cần thiết. Hơn nữa, nếu các bé được rèn luyện thói quen đi xe đạp từ bé, trẻ chắc chắn sẽ tối thiểu hóa được tới 50 phần trăm khả năng dính bệnh tim và rất nhiều bệnh nguy hiểm khác.

    Bố mẹ, cần thiết nhất là phải chuẩn bị cho các con 1 chiếc xe thật chắc chắn và bảo đảm an toàn với hệ thống phanh đầy đủ cả lúc con học và đi xe đạp. Các bé cần phải được chuẩn bị toàn bộ mũ bảo vệ, đai bảo hiểm chân tay, quần áo gọn gàng, đi giày thích hợp trước lúc đi xe. Quan trọng, các bậc phụ huynh cần chỉ bảo và bắt buộc nhớ những kinh nghiệm đơn giản nhất lúc đi xe đạp chẳng hạn như là đi trên đường thẳng, tránh các vật cản, tránh đi xe sát bờ ao, bờ hồ, tránh đi ở những nơi có nhiều xe máy, ô tô; hay là cần phải để ý luật giao thông lúc di chuyển trên đường, cần lái xe ở tốc độ vừa phải, không phóng nhanh, vượt ẩu, không được vượt ô tô, xe máy và nhớ bóp phanh lúc cần thiết.

    Babimart.com chuyên cung cấp Xe đạp trẻ em (Mời bố mẹ tham khảo thêm sản phẩm Ghế cho bé ngồi xe máy) nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú và với rất nhiều mức giá thành khác nhau, đảm bảo hợp lí nhất trên thị trường. Để được tư vấn chọn mua sản phẩm và nhận hàng ngay tại nhà trong thời gian sớm nhất, các gia đình hãy ghé thăm trực tiếp các cửa hàng trên toàn hệ thống hoặc liên lạc với chúng tôi qua số hotline (04 667 45 888) hoặc (08 66 8585 82).
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này