Những vấn đề cần biết khi phẫu thuật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14979
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Định , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      14/12/15, 650 Đọc

  1. Ngày càng có nhiều khách hàng đi nâng mũi làm đẹp. Tuy nhiên đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật nhiều người vẫn còn e ngại vì không biết phẫu thuật nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không.Hiện nay có hai phương pháp nâng mũi là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật.
    + Sau khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, các cách giúp giảm đau tới mức tối đa như: Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá, kiêng kị các món ăn gây sưng đau…
    Phẫu thuật nâng mũi sẽ gây sưng nề trong khoảng 3 ngày sau đó giảm dần. Ngay sau phẫu thuật bạn có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường, rửa mặt được. Cần tránh va đập mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu. Sau khi cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường.
    Phẫu thuật nâng mũi có đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Do đó bạn hãy lựa chọn một trung tâm thực hiện nâng mũi uy tín, có bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ để ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn.

    Nếu các yếu tố này không được đảm bảo, mũi bạn sẽ dễ gặp các biến chứng sau:
    – Mũi bị nhiễm trùng: Những dấu hiệu khi bị nhiễm trùng là mũi sẽ bị sưng đỏ, viêm, tiết mủ và có thể bị sốt ngay sau tuần đầu phẫu thuật.
    – Mũi bị cong, vẹo, lệch, nghiêng: Đây là một trong những biến chứng sau nâng mũi thường gặp. Nguyên nhân là do bác sĩ phẫu thuật đặt mảnh ghép không đúng vị trí, khiến sống mũi bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào xương hoặc cũng do trong quá trình rửa mặt chà sát mạnh quá khiến chiếc mũi bị lung lay.
     
    vantien

    vantien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này