Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những trải nghiệm nên thử khi đến Bangkok P1

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 19/6/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/6/17, 0 Bình luận, 579 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bangkok là một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị đối với du khách trong chuyến du lịch với ve may bay di thai lan gia re. Đặc biệt nếu đây là chuyến đi trước nhất của bạn thì nhất định bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm quyến rũ dưới đây



    [​IMG]

    Hoàng cung Grand Palace: Đây từng là nơi ngụ cư của gia đình hoàng tộc Xứ Chùa Vàng, và là một trong những công trình kiến trúc mang tính chất lịch sử được xây dựng từ năm 1782. mặc dù hiện tại, tôn thất Xứ Chùa Vàng sống ở Cung điện Dusit nhưng chính quyền nước này vẫn làm việc tại Grand Palace. du khách đếthăm quan Grand Palace, có thể ghẹ chùa Phật Ngọc (tên địa phương là Wat Phra Kaew). Chùa Phật Ngọc được coi là một trong những chùa linh thiêng nhất của Xứ Chùa Vàng.



    [​IMG]

    Chùa Wat Pho (hoặc Wat Po): Gọi là Chùa Đức Phật Tựa Lưng, chùa Phật nằm là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Bangkok, nơi có bộ sưu tập hình ảnh Phật lớn nhất của Xứ Chùa Vàng. nổi danh nhất là bức tượng Đức Phật ngồi dựa, dài 46 m, toàn bộ thân tượng được bọc vàng lá, chân thiết kế bằng xà cừ.



    [​IMG]

    Đi thuyền trên sông: sông Chao Phraya và những sông rạch nhỏ xung loanh quanh là một trong những điểm nhấn của tỉnh thành dễ thương này. hiện tại, khoảng 50.000 người vẫn di chuyển bằng thuyền phà để đi làm. Hãy làm một tour tham quan bằng thuyền dọc bờ sông, bạn sẽ ngắm nhìn nhà gỗ, khách sạn hiện đại, tòa nhà chọc trời, hình ảnh chùa Wat Arun…


    > Xem thêm: Liên hệ Vietnamairline để mua vé máy bay đi singapore

    [​IMG]

    Thưởng thức kem dừa chính tông: Kem dừa Thái mát lạnh và ngọt lịm rất hợp cho những ngày nắng cháy. Món này ngon nhất là viên kem được đựng trong quả dừa, như vậy vừa ăn kem bạn vừa có thể kèm một thìa cùi dừa tươi ngon.


    [​IMG]

    Chợ đêm Rot Fai (chợ Ga): Rot Fai là một địa điểm mua sắm ngoài trời nơi du khách có thể mua rất nhiều mặt hàng thời trang, đồ cổ, ẩm thực, mở cửa từ 18h tới nửa đêm, từ thứ năm tới chủ nhật. Sau khi mua sắm, bạn có thể ngồi nghỉ chân ở các quán ăn, thưởng thức các món ăn địa phương. Chợ đêm Rot Fai trước hết nằm ở đường Srinakarin Soi. Chợ Rot Fai Ratchada mới mở ở đường Ratchada gần trọng điểm và thuận lợi hơn cho khách du lịch.


    [​IMG]

    Đi chợ Chatuchak: Chatuchak có hơn 8000 quầy hàng trên hơn 100.000 m2, chợ Chatuchak là một trong những khu chợ lớn nhất thế giới. Chatuchak thường chỉ mở vào thứ bảy và chủ nhật. Bạn có thể tìm thấy ở đây mọi món đồ mong muốn, với mức giá thích hợp.


    > Liên hệ mua ve may bay di anh để có cơ hội tận hưởng muôn vàn những điều thú vị và quyến rũ tại nơi này

    [​IMG]

    Đi chợ nổi: Chợ nổi của Thái Lan cũng có nhiều nét tương đồng với chợ nổi Việt Nam. Bạn có thể bắt xe bus tới Chợ nổi Damnoen Saduak cách thủ đô khoảng một tiếng đi xe, là nổi tiếng nhất, nhưng thường đông du khách. Chợ nổi Amphawa có những ngôi nhà gỗ dọc bờ kênh, quang cảnh khá dễ thương. Trong khi đó, chợ nổi Klong Lat Mayom tuy nhỏ hơn, nhưng phần đông là dân địa phương. Bạn có thể mua rất nhiều món ăn ngọt trong khi ngồi thuyền ngắm cảnh.