Những thực phẩm rất có thể điều trị bệnh hữu hiệu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19234
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      709 Giải Phóng , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/2/16, 516 Đọc

  1. Không những mang tới giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, các thực phẩm nói đến sau đây còn có khả năng hạn chế và chữa trị một vài chứng dễ mắc phải như cảm lạnh, ung thư, chống viêm, chống lão hóa.

    Bắp cải tím: Bắp cải tím chứa các chất chống oxy hóa và có tác dụng chống viêm hiệu quả. Hàm lượng cao của chất polyphenol anthocyanin (dưỡng chất thực vật) quy định màu sắc của bắp cải sẽ giúp tăng sức khỏe tim mạch, tăng chức năng nhận thức và sức khỏe của não bộ, ngăn ngừa bất thường chuyển hóa lipid của cholesterol "xấu" LDL, phòng ngừa nhiều chứng bệnh ung thư. hơn nữa, bắp cải tím còn có chứa các vitamin C, A giúp tăng cường miễn dịch, giảm cân, làm cho đẹp da…
    =>Tìm hiểu thêm về bệnh viêm amidan

    [​IMG]

    Nho đỏ: Nhiều người có biết rằng rượu vang đỏ và nho đỏ có chứa chất resveratrol rất có thể giảm thiểu lão hóa tuyệt vời, tuy nhiên trên thực tế chúng còn có các công dụng hơn thế nữa. Resveratrol được ghi nhận là rất có thể giảm nhẹ căng thẳng, ngăn ngừa bệnh lý viêm mạch máu và phòng tránh kết tụ tiểu cầu. Nên ăn nho đỏ hàng ngày hay uống 1 ly rượu vang, bạn sẽ có thể sở hữu 1 cơ thể khỏe mạnh.

    Bí đỏ: Ngoài việc là loại thực phẩm số một của mùa thu/mùa đông, bí đỏ còn là một loại thực phẩm có khả năng sẽ trị liệu bệnh hiệu nghiệm, đặc biệt là bệnh cúm và cảm lạnh phổ biến. Chúng có chứa vitamin A, rất tốt với thị lực, sản xuất tế bào máu đỏ, tăng cường đường miễn dịch. Vitamin A tan trong chất béo bởi thế biện pháp tối ưu để có thể thưởng thức bí đỏ trong mùa đông là nấu chúng với các loại chất béo tốt như là dầu dừa hay dầu ô liu.
    => Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau

    Cải Brussels: Cải Brussels đáp ứng 240% nhu cầu vitamin K hàng ngày của bạn. Vitamin K là một loại chất béo hòa tan vitamin thiết yếu cần thiết giúp bạn nhanh chóng phục hồi vết thương, tăng sức khỏe của xương, phòng vôi hóa trong động mạch. Hãy ăn cải brussels bằng cách nướng, hấp hay thêm vào những món salad để thưởng thức.

    Hạt lựu: Hạt lựu cũng chính là 1 nguồn điển hình của một vài chất chống oxy hóa. Chúng được ghi nhận là có thể sẽ chống oxy hóa cao gấp 2-3 lần trà xanh và rượu vang đỏ, có nghĩa là chúng có thể bảo vệ rất nhiều tế bào tránh khỏi quá trình căng thẳng và nhiều phản ứng oxy hóa gây ra già hóa sớm.

    Bạn có cảm giác ngứa cổ họng hoặc ngạt mũi, cảm lạnh? Có thể cho thêm hành lá vào súp, salad, trà gừng hay bánh khoai tây để giảm thiểu nhanh chóng một số dấu hiệu cảm cúm. Hành lá có khả năng giúp cơ thể bài tiết độc tố ra ngoài cơ thể qua mồ hôi, đồng thời chúng có tính kháng vi-rút và kháng khuẩn hiệu quả.

    Tỏi: Tỏi là 1 loại thảo dược có tính kháng vi-rút, chống nấm, chống oxy hóa và kháng khuẩn tuyệt vời nhờ có hợp chất mang tên allicin. Tỏi được dùng để loại bỏ rất nhiều độc tố và ký sinh trùng, giảm sưng trong cơ thể. Thêm tỏi vào chế độ ăn uống hàng ngày để có thể khai thác triệt để lợi ích của nó.
    => Tham khảo thêm thông tin về dong ho cay

    Dưa chuột: Trong y học cổ truyền Trung Hoa, dưa chuột được biết tới với lợi ích trị liệu nhữngchứng đặc biệt: không chỉ có thể làm cho mát cơ thể, mà còn giúp loại bỏ độc tố, khiến cho sạch máu, tăng sức khỏe tim, bôi trơn ruột và phổi, tiêu diệt sán dây. Ăn dưa chuột còn có thể giúp giảm sưng, phù nề ở tay và chân, giảm hiện trạng viêm bàng quang.

    Hạt hướng dương: Giống như hạt lựu, hạt hướng dương có chứa canxi và magiê, vitamin E rất tốt đối với sức khỏe, khiến đẹp da, ngăn ngừa mụn trứng cá. nhất là, hạt hướng dương có công dụng giảm huyết áp và phòng tránh chứng bệnh đau đầu, chóng mặt. Trong Đông y, hạt hướng dương còn có khả năng giúp khắc phục rất nhiều triệu chứng đường ruột nghiêm trọng như hội chứng lỵ hay giun sán.
     
    huonghuong599

    huonghuong599 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này