Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những thủ tục chính để làm visa các nước phát triển

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : dulichvamuasam, 3/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01653881118
    5. Địa chỉ:

      HCM
    6. Thông tin:

      3/3/17, 0 Bình luận, 554 Xem
  1. dulichvamuasam

    dulichvamuasam Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bất kỳ quốc gia nào trên thế giới điều có một số quy định chung và các quy định riêng về cơ chế xin thị thực , vì vậy nếu bạn muốn mình không bị sai sót trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đến lúc nộp hồ sơ cho LSQ để xét duyệt visa , bạn cần nắm vững các điều kiện xét visa của nước đó như thế nào ?

    Hiện nay có rất nhiều cách để bạn tìm hiểu về yêu cầu làm visa của một vài nước trên thế giới như: Đọc trên mạng thông qua những phương tiện như máy tính, điện thoại, máy tính bảng và và một số phương tiện khác mà có kết nối với internet, tham khảo trên một số tờ rơi, đọc trên các trang báo giấy hay liên lạc với những form vị Xin dịch vụ thị thực để được Hướng dẫn về cách chuẩn bị hồ sơ của bạn. Hồ sơ xin thị thực của những nước phát triển như: visa Anh, visa USA , thị thực Canada, visa Khối Schegen, visa uc , thị thực Zealand, thị thực Nhật Bản, thị thực Hàn Quốc...v.v... đều có cách chuẩn bị hồ sơ giống nhau, chỉ khác nhau là khâu dịch thuật công chứng hồ sơ làm visa .

    Các quốc gia thủ tục dịch và công chứng hồ sơ điển hình như: Khối Liên minh EU , Hàn Quốc... và các quốc gia chỉ điều kiện dịch hồ sơ sang tiếng anh điển hình như: Canada, Anh, Zealand,..... Và những quốc gia không cần phải dịch hồ sơ sang tiếng anh điển hình như: Australia , Nhật...


    [​IMG]



    Một vài yêu cầu chính yếu để xin được thị thực của một số nước phát triển là bạn phải có được một công việc ổn định với một mức lương khá dư khả năng chăm lo cho cuộc sống trong gia đình. Một tài chính đủ mạnh để chi trả hết Lệ Phí chuyến qua đến quốc gia đó đối với trường hợp bạn sang khám phá , nếu bạn qua theo dạng công tác thì một số Chi phí này đã được công ty chi trả hết trong suốt khoản thời gian luu trú bên quốc gia mà bạn muốn xin visa .

    Bộ hồ sơ chung xin thị thực của các nước phát triển như thị thực nước Úc , visa canada, thị thực anh, visa nhật... gồm có:

    Phần cá nhân bao gồm:
    Hộ chiếu , hình, Cmnd, Hộ khẩu, Giấy khai sinh, hôn thê

    Phần công việc
    Hợp đồng lao động, Giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu là chủ doanh nghiệp)+ Thuế 3 tháng gần nhất
    Đơn nghỉ phép hoặc đơn cử sang làm việc
    Xác nhận mức lương

    Phần tài chính
    Sổ tiết kiệm + Xác nhận số dư
    Giấy tờ nhà đất
    Giấy tờ ôtô (nếu có)
    và một số nguồn thu nhập khác nếu có

    Và nếu như bạn đã có visa của các nước phát triển như: visa Úc, thị thực canada, visa anh..... thì đây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn đối với bạn
    Trên đây là một số chia sẻ về quá trình chuẩn bị hồ sơ làm visa của Các nước phát triển, hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn Chỉnh chu hồ sơ xin thị thực của mình hơn giúp bạn tự tin hơn trong quá trình làm thị thực của mình.