Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những thông tin về vịnh Suncheon ở Hàn Quốc mà quý khách cần biết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 28/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      28/7/16, 0 Bình luận, 777 Xem
  1. vanchi

    vanchi Tân thủ Thành viên

    Tìm hiểuvịnh Suncheon tại Hàn Quốc
    Vịnh Suncheon nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Jeolla Nam, tại đây du khách có thể rất dễ dàng đến với thành phố Yeosu và thành phố Gwangyang. Sẽ thật dáng tiếc nếu tour du lich han quoc gia re của du khách thiếu Vịnh Suncheon, nơi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những con đường quyến rũ khiến du khách phải mê mẩn. Hãy cùng Onetour.vn khám phá vẻ đẹp của những đường cong quyến rũ tại Vịnh Suncheon qua bài viết sau đây:


    [​IMG]

    Khám phá vịnh Suncheon, Hàn Quốc

    Tour du lịch giá rẻ sẽ xuất phát từ lối vào của vùng đất ngập nước làm chokhách du lịch cảm giác mình giống như bước vào một công viên giải trí: một chiếc xe bus cùng mái chehình một chú chim; rất nhiều người xếp hàng chờ đợi những chuyến tàu đi khám phá vịnh giống như đang chờ một chuyến lên tàu lượn, một trung tâm sinh thái với mô hình trái đất đặt trong lồng kính, một chỗ đỗ xe đầynhững chuyến xe bus chở khách đi khám phá và những quầy hàng đồ lưu niệm ở xuất hiện ở mọi nơi.

    Điều còn thiếu để làm cho nơi đây thành một công viên giải trí là các nhân viên hóa trang đi lại trong công viên trong những bộ đồ kiểu như những loài chim dễ thương đang bị tuyệt chủng. Có rất nhiều những khách du lịch đến đây ăn vận như thể họ vừa mới đi nhà thờ về – giầy cao gót, váy áo, comple và ô che nắng – thay vì kiểu trang phục mà mọi người vẫn thường mặc khi sắp đi bộ ở một vùng đất ngập nước hấp dẫn nhất ở đất nước Hàn Quốc.

    Thật tuyệt vời khi càng vào sâu trong đầm lầy, lượng du khách càng ít đi. Âm thanh gió thổi qua những đám sậy trở nên lớn hơn. Mùi vị mặn mòi của những vùng đất bùn trên vịnh càng mạnh lên trong gió. Cua bắt đầu bò ra trên mặt đất bùn phía dưới chân cầu làm bằng gỗ trong khu đất ngập nước này.

    Khi trèo lên được đài quan sát Yongsan, bạn sẽ hiểu tại sao có rất nhiều người, đặc biệt là những nhà nhiếp ảnh, lại phải tìm đến đây cho dù họ ở đâu tại đất nước này. Khi cảng lên cao, quý khách có thể được nhìn thấy những khoảng đầm lầy hình lá súng xanh mướt hay các loại cây sặc sỡ với màu đỏ hay màu cam mọc trên những bãi đất khi triều xuống, tất cả được ôm gọn trong từng tầng núi nơi đây. Nhưng đẹp hơn cả là cảnh quan nơi con sông lượn ngoằn ngoèo qua đầm lầy để vào bãi đất phẳng đó.

    Vào năm 2006, Vịnh Suncheon đã trở thành vùng đất ngập nước ven biển đầu tiên của đất nước Hàn Quốc được thêm vào danh sách "Các vùng đất ngập nước Ramsar". Việc có tên trong danh sách Ramsar nổi tiếng đã giúp nơi đây bảo tồn và phát triển bển vững vùng đất ngập nước cho thế hệ tương lai của Hàn Quốc.

    Đây xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách trong hành trình tour Hàn. Còn chờ gì nữa là không đặt ngay những hành trình du lịch giá rẻ tại Onetour.vn. Chúng tôi luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách.