Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những thông tin về trạm tàu điện ngầm tại Seoul

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 14/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      14/7/16, 0 Bình luận, 791 Xem
  1. vanchi

    vanchi Tân thủ Thành viên

    Những thông tin về trạm tàu điện ngầm tạithủ đô Seoul
    Bên cạnhviệc sở hữu một nền ẩm thựcphong phú hay những công trình cổ xưađộc đáo thì thủ đô Seoul còn gây ấn tượng bởi hệ thống giao thông hiện đại từ xe bus, taxi, tàu điện ngầm đến máy bay. Nếu quý khách sử dụng tàu điện ngầm hay xe bus thì sẽ tiết kiệm chi phí hiệu quả khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Và sau đây Onetour.vn sẽ giới thiệu một số thông tin trạm tàu điện ngầm ở thủ đô Seoul cho du khách tham khảo. Vì không chỉ đây là địa điểm dừng chân mà đó còn là điểm vui chơi, tham quan và mua sắm lý tưởng.

    [​IMG]

    Trạm tàu điện ngầm tại Seoul

    Trạm Myeongdong
    Một trong những ga tàu điện ngầm ở thủ đô Seoul dành cho quý khách đó là trạm Myeongdong. Vì đây là một trong những địa điểm tham quan và mua sắm nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Cửa số 6 của trạm sẽ đưa quý khách đến ngay khu trung tâm của quận.

    Hành trình du lịch giá rẻ sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn cũng như thả ga mua sắm những bộ quần áo thời trang theo xu hướng mới nhất với giá cả trong các trung tâm thương mại sang trọng.

    Trạm Hongdae
    Hongdae được biết đến là làng đại học ở Seoul bởi có rất nhiều trường học. Nên khi dạo bước vào buổi tối tại Hongdae thì bạn sẽ thấy thanh niên, học sinh đi dạo rất nhiều, tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

    Những quán cà phê, nhà hàng hay cửa hảng mua sắm cũng bán giá mềm hơn so với nhiều nơi khác. Ngoài ra thì những bộ phim Hàn cũng chọn quay ngoại cảnh tại khu Hongdae.

    Trạm Gangnam
    Trạm Gangnam có diện tích khá rộng và cũng là một trạm tàu điện ngầm tại thành phố Seoul mà du khách nên ghé tham quan khi đi du lịch Hàn. Được mệnh danh là khu “nhà giàu mới nổi ở thủ đô Seoul” nên có hàng loạt quán bar, khu vui chơi, trung tâm thương mại, quán cà phê mọc lên rất nhiều xung quanh khu vực Gangnam.

    Khi vừa bước chân ra khỏi trạm tàu điện thì bạn sẽ chìm vào một thế giới rực rỡ ánh đèn, các bảng hiệu neon sáng trưng.

    Trạm Gyeongbokgung
    Trạm tàu điện ngầm Gyeongbokgung là một trong những nơi đưa bạn đến thăm rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong nhưng tour du lịch Hàn Quốc như cung điện Changdeokgung, cung điện Gyeongbokgung,…

    Ngoài ra thì chỉ cần di chuyển vài phút là du khách sẽ thấy được quảng trường Gwanghwamun với dòng suối Cheonggyecheon. Nơi này luôn đông đúc người đến vui chơi bất kể thời gian cả ngày lẫn đêm.

    Trạm Insadong
    Nếu muốn tìm nơi để trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc thì du khách nên chọn trạm điện ngầm Insadong. Bởi khi vừa bước ra ngoài cổng số 6 là bạn sẽ thấy những gian hàng bán đủ các loại sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ cổ, tranh nghệ thuật Hàn Quốc,…

    Chưa hết không khí ở khu phố này lại mang nét yên tĩnh, nhẹ nhàng khác hẳn những khu vực sầm uất của thủ đô Seoul nên thích hợp để làm chuyến dạo mát, thư giãn.

    Với những thông tin trên hy vọng sẽ có một hành trình du lịch giá rẻ ở Seoul thật tuyệt vời. Nếu chưa biết tìm công ty du lịch nào thì quý khách hãy đến ngay với đại địa chỉ phân phối tour du lịch giá rẻ Onetour.vn để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất với chi phí rẻ nhất.