Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những thói quen sau khi nhận lời cầu hôn là gì?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : tandatcit, 9/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      9/9/16, 0 Bình luận, 589 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Tân thủ Thành viên

    Sau khi cô gái nhận lời cầu hôn của chàng trai thì thường biểu hiện như thế nào? Hãy tham khảo những thói quen của nàng sau khi nhận lời cầu hôn sẽ vô cùng thú vị cho những chàng trai cũng như những cô gái sẽ cảm nhận được hình ảnh của mình trong đó.

    Niềm hạnh phúc của người con gái khi nhận được lời cầu hôn và được trao nhan dinh hon sẽ không thể nào diễn tả hết bằng lời được. Niềm vui và hạnh phúc tùy theo mức độ kì vọng của cô gái đối với chàng trai. Những thói quen của những cô gái sau khi nhận lời cầu hôn có thể là:

    - Cầm di động gọi ngay cho những người thân yêu:

    Khi sự kì vọng của mình được đáp trả thì cô gái sẽ không ngừng ngại gì mà không cầm di động và gọi ngay cho những người thân yêu của mình, để chia sẻ niềm vui sướng và sự phấn khích đó.

    - Nghĩ ngợi lung tung về ngôn ngữ gọi chồng sắp cưới của mình:

    Khi yêu và khi chính thức thuộc về nhau, ngôn ngữ gọi người yêu của hai người sẽ thay đổi, để mang cảm giác tình cảm hơn. Nhiều nàng vẫn chưa quen với việc thay đổi ngôn ngữ dành cho người yêu của mình. Thế nhưng, nàng vẫn rất hạnh phúc:

    Khi đi siêu thị, bạn sẽ gọi người ấy như thế nào? Gặp người quen trong siêu thị, bạn sẽ giới thiệu người ấy ra sao?

    [​IMG]
    Những thói quen sau khi nhận lời cầu hôn là gì?

    Mỗi quốc gia, những người yêu nhau thường gọi với nhau bằng nhiều từ rất thân mật, bạn hãy thử tìm hiểu và sáng tạo ngôn ngữ khi gọi người yêu của mình.

    - Tức tốc ngay tìm hiểu kích thước nhẫn cưới:

    Sau khi tay đeo nhẫn đính hôn thì cô gái nào cùng muốn cùng người yêu của mình đi lựa chọn kiểu mẫu nhẫn cưới đẹp để chuẩn bị cho ngày hạn phúc của mình. Nếu thời gian tổ chức đám cưới còn khá lâu thì người con gái vẫn muốn thời gian rảnh rỗi của mình tham khảo những kiểu mẫu nhẫn cưới. Và rồi chưa kể tới việc nên đeo nhẫn ở ngón tay nào để thể hiện tình cảm như thế nào?

    - Hẹn bạn bè hay người thân tổ chức ngày ăn mừng:

    Ăn mừng ở đây không nhất thiết hoành tráng mà chỉ cần tổ chức ăn món mình thích cùng với người thâ, bạn bè để cùng nhau chia sẻ niềm vui mà thôi!

    - Ngủ mơ thật nhiều những điều tốt đẹp:

    Các cô gái mặc dù công việc và nhiều mối bận tâm trong cuộc sống vẫn không thể nào bỏ qua việc mơ mộng niềm hạnh phúc của cô gái sau ngày được cầu hôn. Có thể trong giấc mơ sẽ hoạch định rất nhiều kế hoạch cho hai người để xây dựng tổ ấm nho nhỏ, kể từ khi chính thức đeo nhẫn cưới đẹp trên bàn tay.

    - Loay hoay chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức đám cưới:

    Cái gì cũng cần có thời gian chuẩn bị để mọi thứ trở nên suông sẻ và tốt đẹp cho ngày cưới: việc thiết kế và in thiệp cưới, chủ đề trang trí tiệc cưới, danh sách các khách mời,…

    Như vậy, tùy vào sự kì vọng mà cô gái dành cho chàng trai mà có những thói quen khác nhau sau khi nhận được lời cầu hôn từ phía chàng trai.