Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những thiên đường 'lung linh' ở châu á 'đốn tim' du khách

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 13/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      13/3/17, 0 Bình luận, 488 Xem
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Đặc biệt là những ai yêu và thích khám phá những nơi mà chưa từng hoặc có rất ít người chưa từng đặt chân tới bởi lục địa non trẻ này. Những điểm đến ở thiên đường Châu Á luôn thu hút du khách, bởi cảnh đẹp thiên nhiên chưa được khai phá hết. Và được các nhà phim yêu thích, chọn làm điểm quay để có cảnh đẹp chân thật nhất.

    [​IMG]
    Những điểm đến 'Đỉnh' ở thiên đường du lịch châu Á 'chạm tim' người đến @fiditour

    Quần đảo Raja Ampat
    Indonesia
    [​IMG]
    Ảnh: exploremalut

    Đến với quần đảo Raja Ampat của đất nước Indonesia xinh đẹp, bạn sẽ muốn "đắm mình" ngay lập tức xuống dòng nước trong vắt với màu xanh thiên thanh tươi mát quanh năm ôm lấy quần đảo Raja Ampat cùng những khu rừng rậm nhiệt đới.

    [​IMG]
    Ảnh: tausiyahukhty

    Những ai ưa thích mạo hiểm thì sẽ có cơ hội được bơi cùng cá mập voi trong công viên Cenderawasih Bay Marine hoặc khám phá các hang động hay những bức tranh đá cổ trên hòn đảo nhỏ Misool. Còn những người yêu thực vật có thể đến với đảo Waigeo, nơi đây được mệnh danh là ngôi nhà của đại gia đình loài chim thiên đường.

    Hòn đảo thiên đường Jeju
    Hàn Quốc
    [​IMG]
    Ảnh: internet

    Không ồn ào, tấp nập như Seoul, đảo Jeju yên bình và trong lành. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường tình yêu”, điểm đến hấp dẫn của du khách khắp nơi trên thế giới. Đảo Jeju là đảo lớn nhất Hàn Quốc (rộng 73 km, dài 41 km). Jeju là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi tân hôn, cũng là nơi nghỉ ngơi được nhiều du khách nước ngoài ưu thích.

    [​IMG]
    Ảnh: internet

    Jeju quả thật là một nơi được tạo hóa ưu ái, với địa hình phong phú gồm rừng, biển, thác... Tất cả kết hợp hài hòa, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Đến Jeju, bạn có thể chọn 3 khu vực để ở. Đầu tiên là Jeju city nằm ngay sân bay. Đây là thành phố hiện đại, với những toà nhà chọc trời, tuy nhiên giá thành thì rất đắt và xa các khu tham quan.

    Phuket hòn ngọc phương nam
    Thái Lan

    [​IMG]
    Ảnh: melissa.hand

    Nằm cách thủ đô Bangkok không xa, Phuket được mệnh danh là đảo thiên đường với những hòn đảo, bãi biển trong veo xinh đẹp và những bữa tiệc bất tận trên biển. Vậy thì, còn chờ gì mà không chuẩn bị bikini, kem chống nắng rồi xách balo lên và đến Phuket để hát cho ai đó nghe về đại dương xanh!

    [​IMG]
    Ảnh: yosayoot

    Phuket được thiên nhiên ban tặng các tài sản du lịch quý giá gồm vịnh biển trong xanh, những hòn đảo với vách núi đẹp kỳ vĩ và những bãi biển dài với dải cát trắng mịn. Bạn có thể đi Phuket từ các tháng 11 đến đầu Tháng 4 năm sau, khi mà thời tiết rất thuận lợi cho du lịch biển (ít mưa cho dù khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 4 hơi nóng).

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ DU LỊCH THÁI LAN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0908.084.385 GẶP MS. CẨM HÒA - 0903.837.665 GẶP MS. ĐAN PHƯỢNG)

    1. Tour Thái Lan 6N5: KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH SINGAPORE - MALAYSIA - THÁI LAN VỚI DU THUYỀN OVATION OF THE SEAS
    2. Tour Thái Lan 5N4: THÁI LAN (BANGKOK - PATTAYA)
    3. Tour Thái Lan 4N3: KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH SINGAPORE - MALAYSIA - THÁI LAN VỚI DU THUYỀN VOYAGER OF THE SEAS

    Kyoto huyền bí, khác lạ đẹp như truyện tranh
    Nhật Bản

    [​IMG]
    Ảnh: earth.magazine

    Thành phố Kyoto với những khung cảnh tuyệt đẹp đã không còn xa lạ đối với du khách và các nhiếp ảnh gia. Nhưng gần đây, một số bức ảnh về những góc nhỏ của Kyoto đã khá thu hút được sự chú ý của người xem, đơn giản chỉ vì nó đã ghi lại được những góc cạnh tinh tế nhất của thành phố trong tiết trời lạnh giá.
    [​IMG]
    Ảnh: judiiiii

    Các con phố trống, nhà gỗ, chùa Yasaka được làm nổi bật lên qua những tấm hình. Nó thật khiến người ta muốn có một chuyến trải nghiệm tới nơi đây. Cho dù khách du lịch không thể đến thăm Nhật Bản nhiều như những gì họ muốn, nhưng qua những tấm hình tuyệt đẹp của vị nhiếp ảnh gia này, Nhật Bản dường như đang thu nhỏ lại qua ống kính, người ta có thể cảm nhận một Nhật Bản thực thụ ngay trước mắt mình.

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem đầy đủ tại link này: t.co/rM7EKzGg4t