Những sản phẩm kem chống lão hoá tốt không thể bỏ qua

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 26/1/16.

    1. Khu vực:

      Bình Trị Thừa Thiên Huế
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      26/1/16, 0 Bình luận, 563 Xem
  1. Chúng ta không thể thay đổi được quy trình lão hóa nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng cách sử dụng kem chống lão hóa một cách hiệu quả. Dưới đây là một số loại kem chống lão hóa không thể bỏ qua mà chúng tôi giới thiệu đến các các bạn
    >>>> kem chống lão hóa của hãng nào tốt nhất hiện nay
    1. Clinique All About Lips
    Có thể chống lão hoá cho môi không là ưu tiên hàng đầu của các bạn, nhưng sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong việc giảm đi các rãnh nhăn, những đốm nâu xung quanh môi. Chỉ cần dùng sản phẩm này thì làn da môi của các bạn sẽ trở nên mềm mại và mịn màng, không lo da môi bị khô hay nứt nẻ.
    2. Murad Essential-C Daily Renewal Complex
    Công thức chống lão hoá da mạnh mẽ đã được nhiều người dùng kiểm chứng giúp làm mờ nếp nhăn đến 17% và giảm thiểu tác động của ánh năng mặt trời đến 46% trong vòng 4 tuần. Essential-C Daily Renewal Complex cung cấp tối đa lượng vitamin C cần thiết để bảo vệ và sửa chửa những hư tổn của làn da.
    >>> bí quyết chống lão hóa da cần lưu ý ngay
    3. Patricia Wexler, M.D. Dermatology MMPI Skin Regenerating Serum
    Đâ là sản phẩm serum chống lão hoá hiệu quả, không những giúp cho làn da các bạn giảm thiểu được các nếp nhăn mà còn giúp da sáng hồng. Ngoài ra, các bạn sẽ nhận thấy, sau khi thoa serum thì làn da của các bạn sẽ mịn màng và tạo thành một lớp nền hoàn hoả cho việc trang điểm.
    4. Elizabeth Arden Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Serum
    Có kết cấu nhẹ, không nhờn, thẩm thấu nhanh chóng, dùng cho da vùng mặt và cổ. Sản phẩm giúp phục hồi Ceramides và cải thiện kết cấu tổng thể của làn da. Thành phần chính của sản phẩm này chính là Ceramide Lipid Complex (CLX) — Ceramides 1 and 6. Ceramide 1 giúp làm săn chắc lớp biểu bì và đảm bào da không bị mất nước, Ceramide 6 là một Ceramide hydroxy acid dịu nhẹ giúp tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo da và tăng cường dưỡng ẩm.
    >>> bao nhiêu tuổi dùng kem chống lão hóa là tốt nhất
     

Chia sẻ trang này